ESTAR คาดเริ่มรับรู้รายได้โครงการ “StarView” กว่า 2.5 พันลบ.ในเดือนก.ย.นี้

ESTAR คาดเริ่มรับรู้รายได้โครงการ “Star View” กว่า 2.5 พันลบ. ในเดือน ก.ย.นี้ มองว่าจะสามารถปิดการขายได้ในปี 59


นายรัตนชัย ผาตินาวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR เปิดเผยว่า ในวันที่ 29 ส.ค.นี้ บริษัทเตรียมจัดงาน “Open House Star View by Eastern Star” ให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจริงของโครงการ “StarView”

โดยโครงการ “StarView” มีมูลค่าขายสูงถึง 3,800 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดจองแล้วถึงเกือบ 80% โดยจะเริ่มโอนในเดือนก.ย.นี้ กว่า 2,500 ล้านบาท ส่วนยูนิตพร้อมขายอีก 21-22% คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในปี 59

สำหรับประเด็นภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวว่า อาจส่งผลกระทบต่อการชะลอโอนโครงการที่กำลังก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จนั้น ในส่วนของโครงการ “StarView” คาดว่าจะไม่มีปัญหาเพราะกลุ่มลูกค้าเป็นกลุ่มระดับบนที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการชะลอตัวของภาวะเศรษฐกิจ

ทั้งนี้เชื่อว่าการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาย่านพระราม 3 เป็นทำเลทองที่จะหายาก ด้วยทำเลมีจุดเด่นเรื่องวิวแม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังเดินทางสู่ใจกลางย่านซีบีดีได้อย่างสะดวก ส่งผลให้ที่ดินมีราคาแพงและปรับราคาสูงขึ้นทุกปี เหมาะสำหรับซื้อเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง และซื้อเป็นสินทรัพย์ ซึ่งนับวันจะมีมูลค่าเพิ่มในอนาคต

Back to top button