อุทธรณ์ไม่เป็นผล! ผู้ว่าฯ โคราช ยันคำสั่ง ยกเลิกจัด “บิ๊กเมาท์เทน” ทันที

อุทธรณ์ไม่เป็นผล! ผู้ว่าฯ โคราช ยันคำสั่ง ยกเลิกจัด "บิ๊กเมาท์เทน" ทันที


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มีมติเอกฉันท์สั่งระงับการจัดเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 ในวันที่ 13 ธ.ค 63 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ถึงวันที่ 14 ธ.ค. เวลา 14.00 น. ทันที เนื่องจากผู้จัดการแสดงคอนเสิร์ต ไม่ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัดตามที่นำเสนอต่อคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฯ

กระทั่งต่อมาทางผู้จัดคอนเสิร์ตได้มีหนังสืออุทธรณ์คำสั่งต่อผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา โดยยืนยันว่าจะปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ขณะเดียวกันมีรายงานว่าทางผู้จัดงานยังคงเดินหน้าจัดคอนเสิร์ตตามปกตินั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า การอุทธรณ์ของผู้จัดงาน “บิ๊กเมาท์เทน” ไม่เป็นผล โดยนายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา ยืนยันยกเลิกจัดคอนเสิร์ต “บิ๊กเมาท์เทน” และส่งหนังสือถึง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้จัดงาน เพื่อรับทราบแล้ว

 

ส่วนกรณีที่มีรายงานว่า มีหญิงวัย 43 ปี พร้อมเพื่อน 7 คน เดินทางจากเชียงใหม่ มาลงที่สนามบินดอนเมือง ก่อนจะนั่งรถตู้ไปยังคอนเสิร์ตดังกล่าว และปรากฏว่ามีอาการป่วยไข้นั้น ทางกรมควบคุมโรคยืนยันผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการทั้งหมด รวมถึงคนขับรถตู้ เป็น “ลบ” ไม่พบเชื้อโควิด-19​ แต่อย่างใด

Back to top button