FN เผยขายสินค้าผ่าน “รถทันใจ” กระแสตอบรับเยี่ยม คาดหนุนผลงานโต

FN เผยขายสินค้าผ่าน "รถทันใจ" กระแสตอบรับเยี่ยม คาดหนุนผลงานโต


นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทคาดว่าผลประกอบการในช่วงไตรมาส 4/63 อาจจะปรับตัวลดลงจากช่วงไตรมาส 3/63 เนื่องจากบริษัทได้มีการทำการตลาด และกิจกรรมส่งเสริมการขายจำนวนมาก ซึ่งอาจจะส่งผลให้ค่าใช้จ่ายปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นบ้าง

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะเข้ามาช่วยให้ประชาชนรับรู้ถึงแบรนด์สินค้าของบริษัทมากขึ้น โดยเชื่อว่าจะช่วยสนับสนุนให้ผลประกอบการมีการเติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญในช่วงครึ่งปีแรกของปี 64 โดยบริษัทจะเน้นการหาพันธมิตรในการเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของบริษัท และทำให้บริษัทสามารถจำหน่ายสินค้าไปทั่วประเทศ

ในขณะเดียวกันบริษัทยังคงเดินหน้าเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าใหม่ผ่านออนไลน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ Shopee, Lazada และ Shopat24 รวมไปถึงการไลฟ์สดขายสินค้าผ่าน Facebook นอกจากนั้นยังมีการขยายรูปแบบการขายสินค้าผ่านรถยนต์เคลื่อนที่ภายใต้ชื่อ “รถทันใจ” ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เชื่อว่าจะช่วยหนุนการเติบโตของบริษัทในอนาคตอีกทางหนึ่ง

สำหรับผลประกอบการในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้ 567 ล้านบาท ปรับตัวลดลงจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ 26% โดยช่วง 9 เดือนแรกของปี 62 บริษัทมีรายได้ 766 ล้านบาท เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสถานการณณืการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้กำลังซื้อของประชาชนปรับตัวลดลงตามไปด้วย

Back to top button