แฟน “สิงห์บลู” เศร้า! สโมสรสั่งปลด “แฟรงค์ แลมพาร์ด” พ้นกุนซือวันนี้

แฟน "สิงห์บลู" เศร้า! สโมสรสั่งปลด "แฟรงค์ แลมพาร์ด" พ้นกุนซือวันนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 ม.ค.64) สโมสรฟุตบอลเชลซี เผยแพร่แถลงการณ์ปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด จากตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยระบุว่า ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากสำหรับเจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหาร
พวกเราขอขอบคุณ แฟรงค์ สำหรับสิ่งที่เขาได้แสดงออกมาตลอดช่วงเวลาการเป็นเฮดโค้ชของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผลการแข่งขันและผลงานในระยะหลังทไม่เป็นไปตามความคาดหมายของสโมสร ทำให้ทีมของเราอยู่ในอันดับกลางตารางโดยไม่มีเส้นทางสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ชัดเจน

คงไม่มีเวลาใดที่เหมาะสมสำหรับการแยกทางกับตำนานของสโมสรอย่าง แฟรงค์ แต่หลังจากการพิจารณาอย่างรอบคอบ มีการตัดสินใจว่าความเปลี่ยนแปลงคือสิ่งที่จำเป็นต้องเกิดขึ้นเพื่อให้สโมสรได้มีเวลาพัฒนาผลงานและผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้

ด้าน โรมัน อับราโมวิช กล่าวว่า นี่คือการตัดสินใจที่ยากลำบากมาก ๆ สำหรับสโมสร เพราะว่าผมมีความสัมพันธ์ส่วนตัวที่วิเศษกับ แฟรงค์ และผมก็เคารพเขาเป็นอย่างยิ่ง

“เขาเป็นคนที่เปี่ยมไปด้วยความซื่อสัตย์และมีวินัยการทำงานที่สูงส่ง อย่างไรก็ตาม ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน พวกเราเชื่อมั่นว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม”

ในฐานะตัวแทนของทุก ๆ คนที่สโมสร บอร์ดบริหารและตัวผมเอง ผมอยากขอบคุณ แฟรงค์ สำหรับการทำงานในบทบาทเฮดโค้ชของเขาและขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จเต็มที่ในอนาคต เขาคือไอค่อนคนสำคัญของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ซึ่งสถานะของเขายังคงเป็นเหมือนเดิม เขาจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นอยู่เสมอเมื่อกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

สโมสรจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมจนกว่าจะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชคนใหม่

Back to top button