GRAMMY จับมือ KISS ตั้งบ.ร่วมทุน “โอทูคิส” ลุยธุรกิจเครื่องสำอาง-อาหารเสริม

GRAMMY จับมือ KISS ตั้งบ.ร่วมทุน “โอทูคิส” ลุยธุรกิจเครื่องสำอาง-อาหารเสริม


บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  หรือ GRAMMY แจ้งว่าตามที่บริษัทได้เคยทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (“ตลท.”) เรื่องรายการได้มาซึ่งสินทรัพย์ซึ่งสิทธิในการเข้าซื้อหุ้นของบริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จ ากัด (มหาชน) (“KISS”) อย่างมีเงื่อนไขเมื่อวันที่ 25 ก.พ.2564 และ กรณีการร่วมจัดตั้งบริษัทร่วมทุน (“Joint Venture” , “JV”) ระหว่าง บริษัท โอช้อปปิ้งจำกัด (“โอ ช้อปปิ้ง”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ และ KISS ซึ่งเป็นรายการที่เกี่ยวเนื่องกับกรณีที่บริษัทฯจะพิจารณาใช้สิทธิซื้อหุ้น KISS

ล่าสุดบริษัทได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนร่วมกันระหว่างบริษัท โอ ช้อปปิ้ง จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัทฯ)  และ บริษัท โรจูคิสอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KISS ภายใต้ชื่อบริษัท โอทูคิส จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบกิจการจัดหาจำหน่ายแบบขายส่งและขายปลีก ทำการตลาดและส่งเสริมการขาย สำหรับสินค้าประเภทเครื่องสำอาง เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งจดทะเบียนเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2564

โดยมีทุนจดทะเบียน  50 ล้านบาท แบ่งเป็น หุ้นสามัญ 5 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นละ10 บาท โดยมีทุนชำระแล้ว 50 ล้านบาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ 5 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นละ10 บาท โดยแหล่งเงินทุนมาจากเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท และมีโครงการถือหุ้นดังนี้

Back to top button