GLOCON-JWD แจง Trading Alert หลังหุ้นขึ้นแรง! ยันไม่มีพัฒนาการสำคัญต้องแจ้งตลาด

GLOCON- JWD แจง Trading Alert หลังหุ้นขึ้นแรง! ยันไม่มีพัฒนาการสำคัญต้องแจ้งตลาด


บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ GLOCON ระบุว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน

บริษัทชี้แจงว่าไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะที่บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

อนึ่งราคาหุ้น GLOCON ปิดตลาดวันนี้ที่ระดับ 1.07 บาท ปรับตัวขึ้น 0.15 บาท หรือ 16.30% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 167.28 ล้านบาท

 

ขณะเดียวกัน บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD ระบุว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป ขณะที่บริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

ด้านราคาหุ้น JWD ปิดตลาดวันนี้ที่ระดับ 14.10 บาท ปรับตัวขึ้น 1.90 บาท หรือ 15.57% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 558.18 ล้านบาท

 

Back to top button