CPW บวกแรง 4% ลุ้นครึ่งหลังโตแรงรับไฮซีซั่น หนุนรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 20%

CPW บวกแรง 4% ลุ้นครึ่งหลังโตแรงรับไฮซีซั่น หนุนรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 20% โบรกเชียร์ซื้อเป้า 4.96 บาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(1ก.ย.64)ราคาหุ้น บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW ณ เวลา 10.54 น. อยู่ที่ 4.04 บาท บวก 0.14 บาท หรือ 3.59 % สูงสุดที่ 4.08 บาท ต่ำสุดที่ 3.96 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 41.20 ล้านบาท

โดย นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CPW เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจเป้าหมายรายได้ในปีนี้จะเติบโตจากปีก่อน 20% ตามที่วางไว้ โดยเฉพาะในครึ่งปีหลังเป็นช่วงที่สินค้าใหม่ทยอยเปิดตัวและวางจำหน่าย รวมทั้ง การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพ นำออนไลน์เสริมทัพ

โดยในปีนี้วางแผนเปิดสาขาใหม่ 7 สาขา ยังคงตามแผนเดิม และส่วนใหญ่จะเร่งเปิดในช่วงครึ่งปีหลัง เนื่องจากต้องระมัดระวัง และคำนึงถึงโอกาสอันเหมาะสม ควบคู่การจับมือพันธมิตรชั้นนำอย่างเอไอเอส เพิ่มความได้เปรียบในการจัดทำแผนการตลาดร่วมกัน และตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยการใช้ชีวิตแบบ Smart Living ได้อย่างสมบูรณ์

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ประกาศซื้อกิจการ IBIZ Plus รุกตลาดร้านโทรศัพท์มือถือ-อุปกรณ์เสริม มูลค่าไม่เกิน 1,000 ล้านบาท เตรียมจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเดือนกันยายนนี้ เพื่อขยายช่องทางการจำหน่าย และเพิ่ม Product Mix ในมือ ภายใต้แบรนด์ AIS, Telewiz, Buddy, Samsung และ Xiaomi ในประเทศไทย เสริมจากการเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่สินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ และแบรนด์ Apple คาดจะเป็นปัจจัยสำคัญรับโอกาสยุคเทคโนโลยีบูมในปี 2565 ให้มีสาขาเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

ด้านบล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ (9 ส.ค.2564) ยังคงแนะนำ “ซื้อ” แม้เบื้องต้นทางฝ่ายวิจัยประเมินผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/2564 คาดมีโอกาสอ่อนตัวเมื่อเทียบจากไตรมาสก่อน หลังสาขาส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากการถูกปิดไม่มีกำหนด แต่หากสามารถควบคุมสถานการณ์และกลับมาเปิดได้อีกครั้งในไตรมาส 4/2564 มองเป็นแรงหนุนบวกต่อยอดขายคาดโตเด่นจาก Pent-up Demand ที่มีอยู่ รวมถึงการเปิดตัวของสินค้า Apple ที่จะเกิดขึ้นช่วงปลายปี เบื้องต้นประเมินราคาพื้นฐานปี 2565 ที่ 4.96 บาท/หุ้น (ยังไม่รวมการรับโอนกิจการของ IBIZ Plus)

Back to top button