BIG มั่นใจงบ 2H58 ทำนิวไฮต่อเนื่อง มองยอดขายกล้องดิจิตอลยังแกร่ง

BIG มั่นใจงบ H2/58 ทำนิวไฮต่อเนื่อง มองยอดขายกล้องดิจิตอลยังแกร่ง เตรียมอัดแคมเปญใหม่กระตุ้นยอดขายช่วง Q4/58


นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BIG เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้จะทำสถิติสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นช่วงไฮซีซั่น อีกทั้งผลของการจัดงาน Big Camera Fair ที่จัดขึ้นในไตรมาส 3/58 สามารถทำยอดขายกว่า 135 ล้านบาท รวมถึงการออกแคมเปญ BIG BONUS 58  จะช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้เติบโตกว่า 20% ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

ขณะที่มองว่ายอดขายกล้องถ่ายภาพดิจิตอลของ BIG ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง แม้ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะลดลงตามภาวะเศรษฐกิจ แต่สินค้าประเภทกล้องถ่ายภาพดิจิตอลเป็นสินค้าที่อยู่ในกระแส กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นนักศึกษา และผู้หญิง ซึ่งมีกำลังซื้อ ทำให้ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เห็นได้จากผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีแรกที่รายได้และกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์

สำหรับแคมเปญ BIG BONUS 2015  เปิดประสบการณ์ Fashion Workshop กับ “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” โดย “จอร์จ ธาดา วาริช” ช่างภาพระดับ Top Class ของเมืองไทย เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาส 4/58 โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าจาก “บิ๊ก คาเมร่า” ตั้งแต่ 3,000 บาท ตั้งแต่วันนี้-15 ม.ค.59  มีสิทธิร่วมลุ้นเป็นหนึ่งใน 20 ผู้โชคดีกับทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพสุดพิเศษ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

X
Back to top button