APCO พุ่งกระฉูด 22% นิวไฮรอบ 4 ปี ลุ้นไตรมาส 4 ฟื้นตัว รับขยายฐานลูกค้าใน-ตปท.

APCO พุ่งกระฉูด 22% นิวไฮรอบ 4 ปี ลุ้นไตรมาส 4 ฟื้นตัว รับขยายฐานลูกค้าใน-ตปท. พร้อมเตรียมจัดตั้งศูนย์ HIV- มะเร็ง ดูแลผู้ป่วยผ่านทางออนไลน์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ธ.ค. 64) ราคาหุ้น บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO โดย ณ เวลา 16.25 น. อยู่ที่ระดับ 6.75 บาท เพิ่มขึ้น 1.25 บาท หรือ 22.73% ทำจุดสูงสุดที่ 7.05 บาท และต่ำสุด 6.00  บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 120.64 ล้านบาท ราคาปรับตัวแรงในรอบ  4 ปี 1 เดือนโดยเทียบตั้งหุ้นยืนที่ระดับ 6.85 บาท เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2560

โดยก่อนหน้านี้(15พ.ย.64) ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจในช่วงไตรมาส 4/64 คาดว่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย กำลังซื้อผู้บริโภคเริ่มปรับตัวดีขึ้น โดยบริษัทมีแผนมุ่งเน้นพัฒนางานวิจัย เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้า และผลักดันให้มีการใช้นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศจีน

โดยธุรกิจหลักในประเทศ จะเน้นการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ย้อนวัย ชะลอวัยและทำให้อายุยืน มุ่งเน้นทำการตลาดผ่าน Social Media รวมถึงทั้งการขายผ่านศูนย์ BIM Health Center และตัวแทนจำหน่าย รวมถึงในกลุ่มนักลงทุนที่สนใจ บริษัทมีแผนการตลาดที่ทำให้ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ได้มีโอกาสสะสมคะแนนแลกหุ้น APCO ในอนาคต

ขณะที่การช่วยเหลือผู้มีปัญหาในต่างประเทศ บริษัทมีแผนจัดตั้ง International Center for Plant-based HIV Functional/Eradication Cure ด้วยระบบ Remote Monitoring (ติดตามผลทางออนไลน์) สำหรับผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS และศูนย์ภูมิคุ้มกันบำบัด สำหรับผู้ที่ป่วยมะเร็ง โดยศูนย์นี้จะให้บริการกับผู้มีปัญหาการแพ้ภูมิตัวเองในสูตรที่ปรับภูมิคุ้มกันให้สมดุลด้วย ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่าผลประกอบการปี 64 จะสามารถรักษารายได้และอัตราการเติบโตให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกับปีที่แล้ว

Back to top button