TRV พุ่ง 6% เล็งเป้าปี 65 รายได้โตกว่า 10% ลั่นยานยนต์-เครื่องใช้ไฟฟ้าหนุน

TRV บวกต่อ 6% เล็งเป้าปี 65 รายได้โตกว่า 10% คาดจะได้รับปัจจัยหนุนจากอุตสาหกรรมยานยนต์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่กลับมาเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ 9 ธ.ค. 2564 ราคาหุ้น บริษัท ที.อาร์.วี. รับเบอร์ โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TRV ณ เวลา 10:24 น. อยู่ที่ระดับ 5.20 บาท บวก 0.28 บาท หรือขึ้นไป 5.69% ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 94.14 ล้านบาท

ทั้งราคาหุ้น TRV ยังคงซื้อเข้ามาคาดนักลงทุนเชื่อมั่นในธุรกิจของบริษัท สะท้อนจากผู้บริหาร นายธีรวุฒิ นวมงคลชัยกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 2565 จะสามารถเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 10% โดยจะได้รับปัจจัยหนุนจากอุตสาหกรรมยานยนต์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่กลับมาเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งกำลังซื้อที่ฟื้นตัวรับมาตรการภาครัฐเข้าหนุน

ขณะเดียวกันบริษัทยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อที่จะเข้าไปรองรับชิ้นส่วนยางขึ้นรูปในยานยนต์ไฟฟ้า ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมและค่ายรถยนต์ต่างๆได้หันมาพัฒนาออกมาจำหน่ายมากยิ่งขึ้น

อนึ่ง TRV ดำเนินธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนยางขึ้นรูปเพื่อใช้ในอุตสาหกรรม 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ กลุ่มผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า และกลุ่มอื่นๆ เช่น ชิ้นส่วนเครื่องจักรกลเกษตร ซีลยางท่อน้ำ เป็นต้น

Back to top button