AJD เซ็น MOU กับ ACAP ให้บริการสินเชื่อผู้ซื้อตู้เติมเงินออนไลน์

AJD เซ็น MOU กับ ACAP บริการสินเชื่อผู้ซื้อตู้เติมเงินออนไลน์ เพื่อเพิ่มทางเลือกและโอกาสให้กับผู้ที่สนใจซื้อตู้เติมเงินดังกล่าว


ดร.อมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD เปิดเผยว่า บริษัท เวนดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยได้ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับบริษัท เอแคป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ ACAP

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้บริการด้านสินเชื่อให้กับผู้ซื้อตู้เติมเงินออนไลน์ “เติมสบาย พระเอกตัวจริง” เพิ่มทางเลือกและโอกาสให้กับผู้ที่สนใจซื้อตู้เติมเงินดังกล่าว

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขาย ตู้เติมเงินออนไลน์ “เติมสบาย พระเอกตัวจริง” ในปีนี้จำนวน 20,000 เครื่อง ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และตั้งเป้ายอดขายในปี 2559 จำนวน 50,000 เครื่อง โดยมีเป้าหมายเป็นผู้นำอันดับ 1 ของอุตสาหกรรมตู้เติมเงินออนไลน์ของประเทศไทย

สำหรับการให้บริการของตู้เติมเงินออนไลน์ คือ สามารถเติมเงินมือถือ,ชำระบิลค่าโทรศัพท์บ้านและค่าโทรศัพท์มือถือทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็น DTAC, AIS, TRUE นอกจากนี้ ยังสามารถชำระบิลค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต 3BB ,ชำระบัตรเครดิต บัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตเฟิร์สช้อยส์ (First Choice)  บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเงินผ่อน ประกัน AIA, ซื้อประกันรถยนต์ , พ.ร.บ.รถยนต์ รถจักรยานยนต์,และเกมส์ออนไลน์ และอื่นๆอีกมากมายในอนาคต

ทั้งนี้ หากสนใจเป็นเจ้าของธุรกิจตู้เติมเงินเติมสบายง่ายๆ ในราคาเพียง 29,900 บาท  พร้อมรับประกันตัวเครื่อง 1 ปี สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 088-216-5111

X
Back to top button