D ปลื้ม! ผู้ถือหุ้นแห่ใช้สิทธิ D-W1 เกินคาด ย้ำแปลงสภาพวันสุดท้ายพรุ่งนี้

D ปลื้ม! ผู้ถือหุ้นแห่ใช้สิทธิ D-W1 เกินคาด ย้ำแปลงสภาพวันสุดท้ายพรุ่งนี้ (3 มี.ค.65) อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วย ต่อ 1.20 หุ้นสามัญ ราคา 3.3333 บ. คาดรับเงิน 160 ลบ. เตรียมใช้คืนเงินกู้-ขยายธุรกิจ


ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) หรือ D เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท(วอร์แรนต์) ชุดที่ 1  หรือ D-W1 ซึ่งบริษัทได้กำหนดให้ผู้สนใจใช้สิทธิแปลงสภาพตั้งแต่ วันที่ 17 ก.พ.65 ถึง วันที่ 3 มี.ค. 65  ซึ่งที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากผู้ถือหุ้น  และได้แจ้งความจำนงใช้สิทธิแล้วเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้มาใช้สิทธิแปลงสภาพแล้วกว่า 100 ราย

สำหรับการใช้สิทธิแปลงสภาพใบสำคัญแสดงสิทธิ D-W1 ในครั้งนี้ หากผู้ถือหุ้นมาใช้สิทธิครบบริษัทจะได้รับเงินจากการใช้สิทธิประมาณ 160 ล้านบาท  โดยบริษัทได้เตรียมแผนจัดสรรการใช้เงินเพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด  ทั้งเพื่อการชำระหนี้คืนเงินกู้ เพื่อเสริมสภาพคล่อง และเพื่อขยายการลงทุน ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าในปีนี้ หลังเปิดประเทศ  มีการเปิดรับนักท่องเที่ยวเต็มรูปแบบจะส่งผลให้งานบริการด้านทันตกรรมฟื้นตัวก้าวกระโดดอย่างมีนัยยะสำคัญ

“บริษัทขอย้ำผู้ถือหุ้นนักลงทุน พรุ่งนี้ วันที่ 3 มี.ค 65 เป็นวันสุดท้าย ของการใช้สิทธิสิทธิแปลงสภาพ D-W1  อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วย ต่อ 1.20 หุ้นสามัญ  ที่ราคา 3.3333บาท  หากผู้ถือหุ้นมาใช้สิทธิครบบริษัท จะได้รับเงินจากการใช้สิทธิ ประมาณ 160 ล้านบาท จะใช้เงิน เพื่อชำระหนี้เงินกู้ และเพื่อการลงทุน  ปีนี้คาดว่ารายได้ของบริษัทจะโตกว่าปีที่ผ่านมา จากที่บริษัทหันไปจับลูกค้าในประเทศกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และหลังเปิดประเทศมีนักท่องเที่ยวเข้ามา  มั่นใจว่าจะส่งผลให้ด้านทันตกรรมฟื้นตัวอย่างก้าวกระโดด” ทพ.พรศักดิ์  กล่าว

Back to top button