TKN วิ่ง 5 % หลัง “เมเจอร์” เก็บหุ้น 5% บนกระดาน สร้างความเชื่อมั่นนลท.

TKN วิ่ง 5 % หลังเมเจอร์เข้าเก็บหุ้น 5% บนกระดาน เนื่องจากมองเห็นศักยภาพและโอกาสเติบโต และจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะมีการ Synergy เพื่อสร้างความแข็งแกร่งร่วมกันในอนาคต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (10 มี.ค. 2565) ราคาหุ้น บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ณ เวลา 15:57 น. อยู่ที่ระดับ 7.90 บาท เพิ่มขึ้น 0.40 บาท หรือ 5.33% โดยทำจุดสูงสุด 7.95 บาท และทำจุดต่ำสุด 7.45 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 136.77 ล้านบาท

โดยราคาหุ้นบนกระดาน TKN ปรับตัวขึ้นอย่างชัดเจน โดยนายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TKN เปิดเผยว่า จากกรณีข่าว บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR ได้เข้าซื้อหุ้น TKN จำนวน 69 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วน 5%  ซึ่งบริษัทฯ ขอชี้แจงว่ากลุ่มผู้ถือหุ้น TKN ไม่มีการขายหุ้น Big Lot ให้กับ MAJOR แต่อย่างใด เป็นเพียงการทยอยเข้าซื้อหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯของทาง MAJOR เท่านั้น อย่างไรก็ตาม รายการดังกล่าวไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการจัดการและนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ แต่อย่างใด

“โดยการที่ MAJOR เข้าลงทุนถือหุ้นในบริษัทฯ เนื่องจากมองเห็นศักยภาพและโอกาสเติบโต และจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะมีการ Synergy เพื่อสร้างความแข็งแกร่งร่วมกันในอนาคต เพราะ TKN มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจขนมขบเคี้ยว ส่วน MAJOR มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจโรงภาพยนตร์” นายอิทธิพัทธ์ กล่าว

Back to top button