SVT พุ่ง 13% ลุ้นรายได้ปีนี้โต 25% จ่อผุด “เวนดิ้ง แมชชีน” เพิ่ม 2 พันตู้-ลุยตลาดตปท.

SVT พุ่ง 13% ลุ้นรายได้ปีนี้โต 25% จ่อผุด “เวนดิ้ง แมชชีน” เพิ่ม 2 พันตู้ติดตั้งในหลายพื้นที่ และเล็งขยายตลาดเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ไปยังประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงในเร็วๆ นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (24 มี.ค. 2565) ราคาหุ้นบริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT ณ เวลา 11:04 น. อยู่ที่ระดับ 4.80 บาท เพิ่มขึ้น 0.56 บาท หรือ 13.21% โดยทำจุดสูงสุดที่ 4.96 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 4.22 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 269.28 ล้านบาท

นางอาภัสรา ภาณุพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ SVT เปิดเผยว่า บริษัทฯ เชื่อว่าในปีนี้จะสามารถรักษาการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง  และคาดว่าจะเพิ่มเครื่องวางตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติอีกประมาณ 2,000 เครื่อง กระจายติดตั้งในหลายพื้นที่มากยิ่งขึ้น ประกอบกับบริษัทฯ ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ SUN ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท “KC” ซึ่งเป็นการเพิ่มสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้นและเพิ่มช่องทางการขยายพื้นที่ในการวางเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ประกอบกับบริษัทฯ มีแผนที่จะขยายตลาดเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ไปยังประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงในเร็วๆ นี้ด้วย

สำหรับเป้าหมายหลังจากที่รุกทำตลาดอย่างต่อเนื่องในปี 2565 บริษัทฯ วางเป้าจะมีรายได้เติบโตอยู่ที่ประมาณ 25% โดยมีปัจจัยบวกสนับสนุนการเติบโต คือ ความเชื่อมั่นเรื่องวัคซีน รวมถึงการเดินหน้าขยายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่ครอบคลุมมากขึ้น และการเปิดธุรกิจใหม่ อย่าง แเฟรนไชส์, ระบบเช่า, โฆษณาในเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และการรุกขายตู้มากขึ้น ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเจ้าของสินค้า หรือผู้ผลิตสินค้าเอง, กลุ่มค้าปลีก-ค้าส่ง และลูกค้ารายย่อย อาทิ โรงแรม, โรงเรียน, โรงพยาบาล เป็นต้น

Back to top button