SWC วิ่ง 4% จับตารายได้ปี 65 โต 30% ขยายตลาดอาหาร-เครื่องดื่ม หนุน

SWC วิ่ง 4% จับตารายได้ปี 65 โตไม่ต่ำกว่า 30% ขยายตลาดอาหาร-เครื่องดื่ม หนุน เนื่องจากมีมูลค่าตลาดขนาดใหญ่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (10 มิ.ย.2565) ราคาหุ้น บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ณ เวลา 14:51 น. อยู่ที่ระดับ 6.90 บาท เพิ่มขึ้น 0.25 บาท หรือ 3.76% โดยทำจุดสูงสุดที่ 8.30 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 6.65 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 64.90 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้ นายเถกิงพล เหล่าพิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน SWC เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2565 บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากปีก่อน โดยมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งเนื่องจากบริษัทฯ มีแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมุ่งเน้นกลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มมากยิ่งขึ้นเนื่องจากมีมูลค่าตลาดขนาดใหญ่สามารถเติบโตได้อีกมาก พร้อมกับการรุกขยายตลาดทุกช่องที่สอดคล้องกับแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ประกอบกับบริษัทฯ มีกลยุทธ์การกระจายสินค้าทั่วถึงทั้งช่องทางร้านค้าปลีกดั้งเดิมทั่วประเทศ ห้างโมเดิร์นเทรดต่างๆ และแพลตฟอร์มออนไลน์หลายช่องทาง ซึ่งมั่นใจว่าสินค้าในทุกกลุ่มจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และช่วยผลักดันให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เติบโตแข็งแกร่งและมั่นคงต่อไป

Back to top button