TEAMG เด้งแรง 7% ติดโผ “sSET” รอบใหม่-ลุ้นปีนี้โตดี ตุนแบ็กล็อกแน่นเฉียด 4 พันลบ.

TEAMG เด้งแรง 7% ติดโผเข้าคำนวณดัชนี “sSET” รอบใหม่ ลุ้นผลงานปีนี้โตดี ตุนแบ็กล็อกแน่นเฉียด 4 พันลบ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(21มิ.ย.2565)ราคาหุ้นบริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG ณ เวลา 10:38 น. อยู่ที่ระดับ 6.85 บาท บวก 0.45 บาท หรือ 7.03% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 121.81 ล้านบาท คาดนักลงทุนเข้าเก็งกำไรหลังหุ้นเข้าคำนวณดัชนี sSET รอบใหม่

จากวานนี้ (20 มิ.ย.2565) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า ตลท.ประกาศผลการคัดเลือกหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนี sSET ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 (1 ก.ค.- 31 ธ.ค.2565) พบว่ามีรายชื่อ บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด มหาชน หรือ TEAMG ติดอยู่ในกลุ่มดัชนี sSET ที่มีหลักทรัพย์เข้าใหม่ 28 บริษัท

สำหรับการได้รับคัดเลือกเป็นหลักทรัพย์เข้าใหม่ในดัชนี sSET กลุ่มหุ้นดังกล่าวเป็นหุ้นสามัญที่มีสภาพคล่องในการซื้อขายสม่ำเสมอและมีสัดส่วนผู้ถือหุ้นรายย่อยตามที่กำหนด ซึ่งสะท้อนพื้นฐานแข็งแกร่ง และมีแนวโน้มผลการดำเนินงานเชิงบวก สร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน

ขณะเดียวกันก่อนหน้า นายอภิชาติ สระมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TEAMG กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่คลี่คลายลงประกอบกับการเปิดประเทศ ทำให้การดำเนินงานต่างๆ ในโครงการภาครัฐและเอกชนเริ่มกลับมาฟื้นตัว ส่งผลให้บริษัทสามารถรับงานได้เพิ่มมากขึ้น รวมถึงงานในต่างประเทศที่เริ่มกลับมามีรายได้หลังจากชะลอไปในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้บริษัทมีงานในมือ (Backlog)กว่า 3,750 ล้านบาท รวมทั้งในปี 2565 ยังมีโอกาสงานสาธารณูปโภคขนาดใหญ่อีกหลายโครงการ จึงมีโอกาสที่ Backlog จะแตะ 4,000 ล้านบาทได้ในปีนี้

X
Back to top button