HL บวก 9% คงเป้ารายได้ปีนี้โตเกิน 10% หลังผุดสาขาใหม่-ฐานสมาชิกเพิ่มขึ้น

HL บวก 9% คงเป้ารายได้ปีนี้โตมากกว่า 10% หลังผุดสาขาใหม่-ฐานสมาชิกขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว แบรนด์ "BOMSKIN" กระแสตอบรับดี ตั้งเป้าโกยยอดขายปีนี้ 10 ล้านบาท หนุนผลงานปีนี้เข้าเป้า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ก.ค.2565) ราคาหุ้นบริษัท เฮลท์ลีด จำกัด (มหาชน) หรือ HL ณ เวลา 16:09 น. อยู่ที่ระดับ 23.40 บาท เพิ่มขึ้น 1.90 บาท หรือ 8.84% โดยทำจุดสูงสุดที่ 23.50 บาท และทำจุดต่ำสุดที่ 21.50 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 63.48 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้ ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  HL เปิดเผยว่า บริษัทยังคงเป้าหมายในปี 2565 จะมีรายได้รวมเติบโตมากกว่า 10%  เมื่อเทียบกับปี 2564 ที่มีรายได้รวม 1,216 ล้านบาท โดยเติบโตตามการขยายตัวของสาขาใหม่ และมีฐานสมาชิกที่เพิ่มขึ้น บวกกับการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย และการออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ให้มีความหลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกกลุ่มอายุ

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ตามสโลแกน คำตอบเพื่อผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี แบบสาวเกาหลี ซึ่งในปี 2565 ตั้งเป้าหมายยอดขายไว้ที่ 10 ล้านบาท

สำหรับ “BOMSKIN” มีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. BOMSKIN CERAMIDIN FACE CREAM มอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยปลอบประโลมผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง ให้ผิวนุ่ม สดใส เปล่งปลั่ง ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น และกักเก็บน้ำให้กับผิวที่ขาดน้ำ ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยซ่อมแซมผิวเสื่อมโทรม และสร้างผิวให้สุขภาพดี นุ่มลื่น ดูโกลว์ยิ่งขึ้น 2. BOMSKIN TRIPLE HA SERUM ด้วยส่วนประกอบด้วย hyaluronic acid กว่า 8 ชนิด โดยมีบทบาทสำคัญช่วยดูดซับความชุ่มชื้นเป็นลำดับชั้น ตั้งแต่ผิวหนังชั้นในจนถึงผิวหนังชั้นนอก พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ดูกระชับขึ้น

และ3. BOMSKIN TRIPLE PROTECTION SUNSCREEN SPF50 PA+++  ด้วย SPF50 PA+++ ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันรังสี UVA และ UVB สูง, Powder Fitting ครีมสูตรเนื้อแป้ง เมื่อทาแล้วจะทำให้ผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ รวมทั้ง Tone Up ปรับสีผิวให้ดูสว่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันทีที่ใช้ และ Contains Soothing ingredients ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะภายนอก พร้อมช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และมี Tiger Grass ใบบัวบก (Centela asiatica) ช่วยซ่อมแซม และการฟื้นฟูเนื้อเยื่อผิวหนัง

ทั้งนี้ บริษัทมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านร้านยาฟาร์แมกซ์, ไอแคร์, ไวตามินคลับ และซุปเปอร์ดรัก รวมถึงช่องทาง Online ผ่าน Shopee และ Lazada เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย ดังนั้นมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจะสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

Back to top button