CPANEL บวก 3% รับเป้ารายได้ใหม่โต 35% หลังเศรษฐกิจ-ดีมานด์ฟื้น

CPANEL บวก 3% ขานรับเป้ารายได้ใหม่ปีนี้โต 35% จากเดิมโต 25% หลังภาพรวมอสังหาคึกคัก จากการเปิดประเทศ การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (2 ธ.ค.65) ราคาหุ้น บริษัท ซีแพนเนล จำกัด (มหาชน) หรือ CPANEL ณ เวลา 10:09 น. อยู่ที่ระดับ 9.65 บาท บวก 0.30 บาท หรือ 3.21% สูงสุดที่ระดับ 9.75 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 9.35 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 3.66 ล้านบาท

นายชาคริต ทีปกรสุขเกษม กรรมการผู้จัดการ CPANEL เปิดเผยว่า บริษัทปรับเป้าหมายการเติบโตของรายได้ปี 65 เพิ่มขึ้นเป็น 35% จากเดิมที่ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 25% พร้อมเพิ่มความสามารถการทำกำไรอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การเติบโตที่เพิ่มขึ้นเป็นผลมาจากการพัฒนาระบบการผลิตอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันบริษัทสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้มากขึ้นถึง 10% พร้อมลดความผิดพลาด ความสูญเสียในการผลิต เพิ่มโอกาสการรับงานและส่งมอบงานที่มีคุณภาพได้รวดเร็วขึ้น

สำหรับการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีมีแนวโน้มที่ดี ภาพรวมอสังหาฯ ค่อนข้างคึกคักอานิสงส์จากการเปิดประเทศ การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ ประกอบกับผู้ประกอบการอสังหาฯ จัดโปรโมชั่นทิ้งท้ายช่วงสิ้นปี และเร่งส่งมอบงาน ส่งผลให้มีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ Precast Concrete มากขึ้น

Back to top button