“ไทยสร้างไทย” ปลื้มนโยบายโดนใจคนอีสาน ย้ำกระแสตอบรับดีมาก

พรรคไทยสร้างไทย เดินหน้าหาเสียงที่จ.ศรีสะเกษ ชูนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท และเรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ มั่นใจชาวบ้านเลือก “สุดารัตน์” นั่งนายก


เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2566  นายต่อพงษ์ ไชยสาสน์ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นายประมวล สีแสง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 2 พรรคไทยสร้างไทย เปิดเวทีปราศรัยย่อย ที่ตำบลบัวน้อย อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยมีพี่น้องประชาชนในพื้นที่กว่า 500 คนร่วมฟังการปราศรัยการสื่อสารนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย

นายประมวล ได้ระบุว่า กระแสตอบรับในนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยดีมาก และอยากเห็นหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่มาพบปะพี่น้องประชาชนเพื่อบอกเล่าและสื่อสารนโยบายด้วยตนเอง ขณะเดียวกันอยากเห็นว่าที่ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ได้เป็นตัวแทนของจังหวัดศรีสะเกษเข้าไปทำหน้าที่ เพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องและแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนเนื่องจากที่ผ่านมาปัญหาในพื้นที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง

นอกจากนี้ประชาชนยังให้ความสนใจเรื่องของนโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท หวยบำเหน็จ และเรียนฟรีจนจบปริญญาตรีอย่างมีคุณภาพ จึงมั่นใจว่าในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงในจังหวัดศรีสะเกษอย่างแน่นอน เพราะทีมงานและตนเองได้สัมผัสกับพี่น้องอย่างใกล้ชิดไปทุกหมู่บ้าน และผู้นำท้องที่, ท้องถิ่น ในทุกตำบลซึ่งส่วนใหญ่พร้อมสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทยในการเลือกตั้งที่จะถึง

ดังนั้นจึงมั่นใจว่าจะสามารถปักธงในจังหวัดศรีสะเกษได้ โดยเฉพาะนโยบายที่พรรคไทยสร้างไทยได้ประกาศไปบวกกับความโดดเด่นของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องประชาชนและต้องการเห็นคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีของคนอีสาน

Back to top button