“ไทยสร้างไทย” บุกเชียงใหม่ ชูจุดเด่น “แก้ปากท้อง-เลิกขั้วการเมือง”

“คุณหญิงสุดารัตน์” เตรียมนำลูกพรรคพรรคไทยสร้างไทย ลุยหาเสียงที่จ.เชียงใหม่ รับฟังเสียงประชาชน ชูนโยบายตรงใจไม่ขายฝันทำได้จริง พร้อมประกาศขอเลิกแบ่งขั้วการเมือง


วันที่ 2 ม.ค. 2566   นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส ผู้อำนวยการกองการสื่อสารพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 3 มี.ค.คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ทสท. พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เชียงใหม่ จะลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ผู้สนับสนุน รวมถึงติดตามความคืบหน้าการทำงานในพื้นที่ก่อนถึงการเลือกตั้ง ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้จะเป็นการประกาศความพร้อมต่อชาวเชียงใหม่ว่า พรรค ทสท. จะขอทำงานเพื่อให้ประชาชน

ทั้งนี้ พรรค ทสท. จะเข้ามาอาสาทำงานเพื่อเป็นทางรอดของประเทศ มุ่งยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อก จนเกิดวิกฤติการเมืองตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ทำให้การเมืองอ่อนแอ เกิดรัฐประหารมาแล้ว 2 ครั้ง และผู้ที่ต้องทนทุกข์กับความล้มเหลวและวิกฤตต่างๆ คือประชาชน  ไม่ใช่นักการเมือง หรือนักธุรกิจเจ้าสัวรายใหญ่

ทั้งนี้ หากใครเห็นด้วยว่าต้องสร้างประเทศไทยให้ดีกว่านี้ ก็ขอให้มาร่วมกับพรรค ทสท. ในการเปลี่ยนแปลงประเทศ โดยเฉพาะความมุ่งมั่นตั้งใจในการขับเคลื่อนนโยบายดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ด้วยนโยบายที่ทำได้จริง โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำ ซึ่งมีประสบการณ์และทำงานยากๆสำเร็จมาแล้ว เช่น บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เพื่อให้ผู้สูงอายุมีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ  ลดภาระลูกหลาน สร้างสุขภาพให้แข็งแรง และเพิ่มกำลังซื้อสร้างเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็ง หรือนโยบายสินค้าเกษตรราคาดี จะมีการลดต้นทุนการผลิต เพิ่มผลผลิตต่อไร่ และเพิ่มมูลค่าให้สินค้ารวมถึงการหาตลาดให้เกษตรกร

X
Back to top button