TSR เปิดสาขาชลบุรี ส่งเครื่องกรองน้ำ SAFE ดันยอดขายทะลุ 1.5 พันลบ.

TSR เปิดสาขาชลบุรี ส่งเครื่องกรองน้ำ SAFE ดันยอดขายทะลุ 1.5 พันลบ.


นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า ในวันนี้ (2 ธ.ค.) บริษัทมีกำหนดเปิดสำนักงานสาขาในจังหวัดชลบุรี ตามแผนกลยุทธ์ที่ปีนี้บริษัทเน้นการขยายสาขาในประเทศ เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค

โดยมีสินค้าเด่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) ที่มีการเสริมแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำกร่อย หรือพื้นที่น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก

รวมทั้งรุ่น เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV เพื่อนำเสนอต่อลูกค้าในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง เชื่อว่าจะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทในปีนี้ทะลุเป้า 1,500 ล้านบาท ตามแผนที่มุ่งเร่งขยายสาขาทั่วประเทศ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยบริษัทมีแผนขยายสำนักงานสาขาในต่างจังหวัดให้ได้ครบ 15 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

สำหรับสำนักงานสาขาชลบุรี เป็นสาขาที่ให้บริการเต็มรูปแบบเปิดบริการทุกวันทำการ ตั้งแต่ 08.30 น.-17.00 น.ลูกค้าสามารถเข้ามารับชมสินค้าของบริษัททุกรุ่น โดยมีทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องกรองน้ำพร้อมให้คำแนะนำสินค้า รวมทั้งให้คำปรึกษาต่อบริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อ เครื่องกรองน้ำของบริษัท โดยปัจจุบันบริษัทผลิตสินค้าเครื่องกรองน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการและ Life Styles ที่หลากหลายของลูกค้ารวมทั้งสิ้น 11 รุ่น

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดต่างจังหวัด บริษัทมีแผนจะขยายสาขา และศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ 15 สาขา และศูนย์บริการ 7 แห่ง

 

 

Back to top button