TGPRO ลงนาม MOU กับบริษัทญี่ปุ่นวันนี้เพื่อลงทุนธุรกิจโซล่าร์

TGPRO ลงนาม MOU กับ Yumeya Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่นวันนี้(11 ธ.ค.58)และเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการผลิตไฟฟ้าแบบ Solar Farm ปริมาณพลังงานไฟฟ้า 20 เมกกะวัตต์ ที่ประเทศญี่ปุ่น


บริษัท ไทย-เยอรมัน โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TGPRO ระบุว่า ตามที่คณะกรรมการได้มีมติที่ประชุมกรรมการบริษัทครั้งที่ 6/2558 เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 ได้พิจารณาอนุมัติการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจ (Memorandum of Understanding หรือ MOU) ระหว่างบริษัท กับ Yumeya Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ กำหนดการลงนาม MOU วันนี้(11 ธ.ค.58) เวลา 14.00 น. ณ โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

อย่างไรก็ดี บริษัทเชื่อว่าการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้เป็นประโยชน์กับบริษัท ทำให้บริษัทมีการเติบโตทั้งรายได้และกำไร ซึ่งมีผลต่อความยั่งยืนของบริษัท และเพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการผลิตไฟฟ้าแบบ Solar Farm ปริมาณพลังงานไฟฟ้า 20 เมกกะวัตต์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

อนึ่ง บริษัท Yumeya Co., Ltd. เป็นบริษัทเอกชนที่ทำเกี่ยวกับการสนับสนุนธุรกิจผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ให้กับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางเป็นธุรกิจโซล่าร์ขนาดใหญ่ ซึ่งบริษัทได้ขยายธุรกิจจากประสบการณ์ในประเทศสู่ต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

Back to top button