DOD ดีดบวก 3% ลุ้นผลงาน “เทิร์นอะราวด์” ปั๊มรายได้ “ออสเวลไลฟ์” ปีนี้ 250 ล้าน

DOD เด้งแรง 3% ลั่นปีนี้บันทึกรายได้ “ออสเวลไลฟ์” กว่า 250 ล้านบาท พร้อมดัน 3 ผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมตีตลาด มั่นใจหนุนผลงาน ”เทิร์นอะราวด์” ทั้งปีพลิกมีกำไร


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 มิ.ย.66) ราคาหุ้น บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD ณ เวลา 10:15 น. อยู่ที่ระดับ 4.18 บาท บวก 0.12 บาท หรือ 2.96% สูงสุดที่ระดับ 4.20 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 4.06 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 17.91 ล้านบาท

นายต่อลาภ ไชยเชาวน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DOD เปิดเผยว่า หลังจากบริษัท ดีโอดี อินฟินิท จำกัด (บริษัทย่อย DOD) เข้าถือหุ้นในบริษัท ออสเวลไลฟ์ จำกัด (AWL) ในสัดส่วน 89.29% ของหุ้นทั้งหมด ขณะนี้ได้ปรับโครงสร้างภายในของ AWL เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้วางกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจช่องทางการตลาดเชิงรุก พร้อมการบริหารจัดการสินค้า เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสินค้าขาดตลาด รวมถึงเร่งขยายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น

โดย AWL ดำเนินธุรกิจนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามิน และอาหารเสริมที่ผลิตในประเทศออสเตรเลีย   ภายใต้แบรนด์ “AuswellLife” ซึ่งเป็นแบรนด์สุขภาพและความงามที่เหมาะสำหรับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ปัจจุบัน AWL เป็นเพียงเจ้าเดียว ในตลาดที่ขายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดังกล่าวในประเทศไทย

ขณะที่ล่าสุดบริษัทวางเกมรุกเจาะตลาดวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์วิตามินอาหารเสริมคุณภาพสูง ในเครือออสเวลไลฟ์ ซึ่งนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ได้แก่

1.AWL DHA algal oil เอดับเบิ้ลยูแอล อัลกัล ออยล์ ดีเอชเอ ซึ่งเป็นน้ำมันสาหร่ายบำรุงสมองและพัฒนาการสำหรับเด็ก

2.AWL Colostrum โคลอสตรุ้ม เพิ่มภูมิต้านทาน ชนิดเม็ด ผสมไลซีน ซึ่งเป็นวิตามินเจริญอาหารเพิ่มน้ำหนักเด็ก เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และโปรตีน และ

3.AWL Royal Jelly นมผึ้งออสเตรเลีย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน ด้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการชะลอวัย เป็นต้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ข้างต้นมีการจำหน่ายผ่านตัวแทนขาย AWL กว่า 200 คนทั่วประเทศ และจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 300-400 คนทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยหลังจากการตลาดในช่วงที่ผ่านมามีกระแสตอบรับจากผู้บริโภคสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เข้ามาต่อเนื่อง  ซึ่งตั้งเป้ารายได้จากผลิตภัณฑ์ภายใต้ AWL ในปีนี้เข้ามากว่า 250 ล้านบาท โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 อยู่ที่ 90 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะเข้ามาในช่วงครึ่งปีหลัง ดังนั้นเชื่อมั่นว่า AWL จะเป็นส่วนสำคัญในปีนี้ให้กลับมาพลิกมีกำไร (เทิร์นอะราวด์) ได้อีกครั้ง

Back to top button