LDC บวก 5% คาดนักลงทุนเก็งกำไร Q2 โตรับลูกค้าต่างชาติหนุน

LDC วิ่ง 5% ลุ้นโชว์กำไรไตรมาส 2 โตต่อเนื่อง จ่อเปิดตัวสาขาอ่อนนุชโฉมใหม่เดือนนี้ หนุนรายได้ครึ่งปีหลังโต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ (4 ส.ค.66) ราคาหุ้น บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ณ เวลา 11:12 น. อยู่ที่ระดับ 0.85 บาท บวก 0.04 บาท หรือ 4.94% สูงสุดที่ระดับ 0.89 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.81 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 3.62 ล้านบาท

ทั้งนี้ปัจจัยที่ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นคาดนักลงทุนเข้าซื้อเก็งกำไรไตรมาส 2/66 เติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/66 จากการเพิ่มขึ้นของลูกค้าต่างชาติ หลังตัวเลขนักท่องเที่ยวปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ทันตแพทย์วัฒนา ชัยวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทางในนาม LDC Dental เปิดเผยว่าบริษัทมุ่งยกระดับเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทางความปลอดภัยขั้นสูง เดินหน้ารีโนเวทสาขาด้วยธีม โรงพยาบาลขนาดเล็ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Pleasant Design (รื่นรมย์) สอดรับกับนวัตกรรมทำฟันปลอดภัยที่ LDC นำมาใช้ยกระดับมาตรฐานอากาศห้องฟันเทียบเท่าห้องผ่าตัด

โดยปัจจุบัน LDC มี 26 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ปีนี้นำร่องรีโนเวท 4 สาขา ได้แก่ สาขาลาดพร้าว และรามอินทรา กม.4 ปรับโฉมใหม่แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่สาขาอ่อนนุช จะแล้วเสร็จภายในส.ค.นี้ และ สาขารังสิต คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน ไตรมาส 4/66 นับเป็น 4 สาขาต้นแบบที่จะยกระดับธุรกิจทันตกรรมสู่มาตรฐานโรงพยาบาล พร้อมส่งต่อรอยยิ้มให้ผู้บริโภค

Back to top button