เลือกตั้งซ่อมระยอง “ก้าวไกล” ชนะขาด ทิ้งห่างคู่แข่งจากปชป.

“พิธา” ขอบคุณผู้สนับสนุน หลังเปิดผลนับคะแนนเลือกตั้งเขต 3 ระยอง อย่างไม่เป็นทางการ นับครบแล้วทุกหน่วย “พงศธร” จากก้าวไกลคะแนนทิ้งขาดชนะคู่แข่ง


วันที่ 10 ก.ย. 66  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวพรรคก้าวไกล  พร้อมด้วยนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรค นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสส.ระยองเขต 3 ที่ได้รับการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ และ ส.ส.จ.ระยองทั้ง4 เขต เปิดแถลงข่าวหลังนายพงศธรได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่ง กับการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ระยอง ที่ผู้สนับสนุนจำนวนมากที่มาร่วมฉลองชัยชนะ

นายพิธา กล่าวขอบคุณประชาชนผู้มาใช้สิทธิ์ ของคุณผู้ที่มาช่วยหาเสียงทุกคน และ ขอบคุณ นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์  ที่ลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก จะใช้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นกระดุมเม็ดแรก ในการหาเสียงในครั้งต่อไป ต้องขอแสดงความยินดีกับ โยพงศธร ที่ได้การเลือกตั้งในครั้งนี้ได้รับชัยชนะ พร้อมทั้งขอบคุณผู้ที่เลือกพรรคก้าวไกลในครั้งนี้ แต่ครั้งที่แล้วไม่ได้เลือก ก็ขอให้เลือกพรรคก้าวไกลตลอดไป

ส่วน นายพงศธร กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคะแนนที่เลือกตนเอง ผมพร้อมที่จะเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนเขต3 ระยอง และ ผมก็จะไม่ไปไหนจะยังคงลงพื้นที่ทำงานต่อไป พร้อมทานตามที่รับปากไว้ ทั้งเรื่องสวัสดิการ เรื่องการท่องเที่ยว สิ่งแวดล้อม และ ปัญหาความเดือดร้อนในทุกปัญหา พร้อมจะเดินหน้างานเพื่อแก้ปัญหาในทุกเรื่องทุกกรณีที่ได้รับฟังตลอดระยะเวลาหาเสียง

ทั้งนี้ นางสาวกานต์จรัส เอียดทองใส นายอำเภอแกลง จ.ระยอง กล่าวว่า ผลการนับคะแนนเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ระยอง อย่างไม่เป็นทางการ ได้มีการนับคะแนนครบแล้ว 207 หน่วย นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล ได้คะแนน 39,296 คะแนน ชนะ นายแพทย์บัญญัติ เจตนจันทร์ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 2 ที่ได้คะแนน 26,466 คะแนน ส่วนเบอร์ 3 นายเรืองชัย สมบัติภูธร พรรคแรงงานสร้างชาติ ได้คะแนน 881 คะแนน

โดยนายพงศธร ชนะ นายแพทย์บัญญัติ ถึง 12,830 คะแนน โดยคะแนนครั้งนี้ (39,296 คะแนน) ได้คะแนนมากกว่าของ นายนครชัย ขุนณรงค์ พรรคก้าวไกล จากการเลือกตั้งใหญ่ที่ผ่านมา ที่ได้คะแนน 29,034 คะแนน.

Back to top button