SNNP ดีดบวก 3% ส่งซิกครึ่งหลังโตต่อ มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้า 6.5 พันล้าน

SNNP ดีดบวก 3% ส่งซิกผลงานครึ่งปีหลัง 66 โตต่อเนื่อง มั่นใจดันรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 6.5 พันล้านบาท เล็งคลอดอาหารเสริมตัวใหม่ปลายปีนี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(25ก.ย.66) ราคาหุ้นบริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP ล่าสุด ณ เวลา 10.53 น. อยู่ที่ระดับ 21.40 บาท บวก 0.60 บาท หรือ 2.88% ด้วยมูลค่าซื้อขาย 86.36 ล้านบาท

โดยก่อนหน้านี้ นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานธุรกิจภายในประเทศ SNNP เปิดเผยข้อมูลภาพรวมธุรกิจของบริษัทผ่านงาน Opportunity Day จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เมื่อวันที่ 10 ส.ค.66 ว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังปีนี้ บริษัทเตรียมสินค้าใหม่ ได้แก่ เมจิกฟาร์ม น้ำกระท่อม ซึ่งเป็นสินค้าตัวเดียวที่ได้รับเครื่องหมาย อย. จากองค์การอาหารและยา และสามารถผลิตและจำหน่ายในประเทศได้

สำหรับแนวโน้มในช่วงไตรมาส 3 ปีนี้มีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง หลังจากในช่วงไตรมาส 1 และ 2 ที่ผ่านมาผลการดำเนินงานของบริษัทปรับตัวดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมาจากการออกสินค้าใหม่ในช่วงปลายไตรมาส 2 ขณะที่ธุรกิจอาหารเสริม บริษัทมีแผนออกสินค้าใหม่ช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า หลังจากได้มีการออกสินค้าใหม่ออกวางตลาดแล้วช่วงก่อนหน้านี้

ขณะที่งวด 6 เดือนของปี 66 บริษัทฯมีกำไรสุทธิของบริษัทอยู่ที่ 311 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 90 ล้านบาท หรือ 41% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนโดยมีกำไรสุทธิของบริษัทดังกล่าวอยู่ที่ 221 ล้านบาท ส่วนรายได้รวมอยู่ที่ 2,908 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 425 ล้านบาท หรือ 17% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวมเท่ากับ 2,483 ล้านบาท

โดยปัจจัยที่สนับสนุนให้กำไรสุทธิของบริษัทปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง มาจากการที่ยอดขายของทุกผลิตภัณฑ์มีการเติบโตเพิ่มขึ้น ทั้งตลาดในประเทศและตลาดส่งออก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ “เจเล่” ที่ทำยอดขายสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา และ เบนโตะ ที่สามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง และในช่วงต้นปีบริษัทฯบุกตลาด สร้างแบรนด์ “โลตัส” ให้เป็นอีกหนึ่งขาของฐานธุรกิจที่จะสร้างความแข็งแกร่ง ทำให้มั่นใจว่าภาพรวมทั้งปี 66 แนวโน้มรายได้ในปีนี้จะพุ่งแตะที่ระดับ 6,500 ล้านบาท

Back to top button