TSR คาดรายได้รวมปีนี้ทะลุเป้า 1.5 พันลบ.เล็งบุกตลาดในลาว-เวียดนาม

TSR คาดว่ารายได้รวมจะทะลุเป้า 1,500 ล้านบาท ตามแผนหลังจากบริษัทฯ เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ทั่วประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้า ส่วนแนวโน้มในปี 2559 คาดว่ารายได้จะเติบโตประมาณ 30% เตรียมบุกตลาดในลาวและเวียดนาม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจราจากับคู่ค้า คาดว่าจะสามารถได้ข้อสรุปในปีหน้า


นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่าบริษัท มีกำหนดเปิดสำนักงานสาขาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามแผนกลยุทธ์ ที่ปีนี้บริษัทเน้นการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาค โดยมีสินค้าที่เป็นไฮไลท์ของบริษัทฯ คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) มีการเสริมแร่ธาตุและมีสภาพเป็นด่างอ่อน ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดเบื้องต้นแล้วทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำกร่อย หรือพื้นที่ที่น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก

ส่วนอีกรุ่น คือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline ที่มีพลังสะอาดกำจัดเชื้อโรคด้วยระบบ UV เพื่อนำเสนอต่อลูกค้าในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียง โดยในปีนี้บริษัทมีสาขารวม 14 แห่ง

“ในปีนี้คาดว่ารายได้รวมของบริษัทฯ จะทะลุเป้า 1,500 ล้านบาท ตามแผนหลังจากบริษัทฯ เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ทั่วประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้า ส่วนแนวโน้มในปี 2559 คาดว่ารายได้จะเติบโตประมาณ 30% โดยบริษัทฯ เตรียมขยายไลน์สินค้า เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อนำเสนอขายเป็นระบบเงินผ่อนต่อลูกค้าเก่าจากฐานข้อมูลลูกค้าในระบบกว่า 400,000 ราย และเตรียมบุกตลาดในลาวและเวียดนาม ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจราจากับคู่ค้า คาดว่าจะสามารถได้ข้อสรุปในปีหน้า” กรรมการผู้จัดการกล่าว

สำหรับสำนักงานสาขาสุราษฎร์ธานี เป็นสาขาที่ให้บริการเต็มรูปแบบเปิดบริการทุกวันทำการ ตั้งแต่ 08.30 น.-17.00 น. ลูกค้าสามารถเข้ามาชมสินค้าของบริษัททุกรุ่น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้าน เครื่องกรองน้ำพร้อมให้คำแนะนำสินค้า รวมทั้งให้คำปรึกษาต่อบริการหลังการขายแก่ลูกค้าที่ซื้อ เครื่องกรองน้ำของบริษัทฯ ในปัจจุบันบริษัทฯ ผลิตสินค้าเครื่องกรองน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการและ Life Styles ที่หลากหลายของลูกค้ารวมทั้งสิ้น 11 รุ่น

 

Back to top button