ANAN บวกแรง 7% รับคว้างาน RABBIT ลุยบริหาร THE RESIDENCES 38

ANAN วิ่งแรง 7% หลังคว้างานบริหารและพัฒนาโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 จาก “แรบบิท โฮลดิ้งส์”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ก.พ.67) ราคาหุ้น บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ณ เวลา 11:34 น. อยู่ที่ระดับ 0.90 บาท บวก 0.06 บาท หรือ 7.14% สูงสุดที่ระดับ 1.03 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 0.84 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 88.36 ล้านบาท

โดยราคาหุ้น ANAN ปรับตัวเพิ่มขึ้นวันนี้ หลังจากที่วานนี้ นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ANAN กล่าวว่า ในปีนี้อนันดาฯ มีแผนเปิดตัว Business Line ใหม่ ซึ่งจะดำเนินงานในรูปแบบของ Professional Services and Management Consultancy รับดำเนินงานบริหาร และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Total Solutions

อีกทั้ง ปัจจุบันได้รับความไว้วางใจจากแรบบิท โฮลดิ้งส์ เพื่อบริหารและพัฒนาโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 (THE RESIDENCES 38) โครงการระดับ World Class  ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 38 ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ พัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Ultra luxury Residence จำนวน 36  ชั้น และชั้นลอย 1 ชั้น

โดยชั้น 12-23 พัฒนาเป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์แบบลักชัวรี่ 115 ยูนิต La Clef Bangkok by The Crest Collection บริหารโดย ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ในขณะที่ชั้นบนตั้งแต่ชั้น 24-36 เป็นคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยจำนวน 56 ยูนิต รูปแบบห้องพักคอนโดมิเนียมมีตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึง เพนท์เฮ้าส์ (Penthouse) ซึ่งจะเป็นที่สุดของความร่วมมือสำหรับการพัฒนาที่อยู่อาศัยในแบบ Residence ของประเทศไทย

Back to top button