“หมาแก่” ยังอยู่! ขอเวลาซ่อม “หลัง” แว่บเดียว พร้อมคืนจอทันทีหลังหมอไฟเขียว

"หมาแก่" ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ พิธีกรข่าวชื่อดัง ประกาศพักการจัดรายการ หลังพบว่ามีปัญหาสุขภาพอาการปวดที่บริเวณหลัง คาดใช้เวลาพักฟื้น 2-3 สัปดาห์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (4 มี.ค.67 ) จากที่มีกระแสข่าว นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ หรือ หมาแก่ ผู้ดำเนินรายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์ ออกอากาศ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ประกาศพักการจัดรายการนั้น ล่าสุดมีรายงานว่า นายดนัย จะงดจัดรายการเป็นการชั่วคราวเท่านั้น เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาอาการปวดหลัง โดยที่ผ่านมา พบว่านายดนัยพักผ่อนน้อยและทำงานหนัก พร้อมยืนยันว่าการงดจัดรายการชั่วคราวครั้งนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีเรื่องทางธุรกิจที่ยิ่งเป็นตัวซ้ำเติมอีกด้วย ทำให้นายดนัยอยากจะพัก แต่ย้ำว่า ปัจจัยหลักคือเรื่องปัญหาสุขภาพ จึงจะใช้โอกาสนี้พักผ่อน พร้อมยืนยันด้วยว่า รายการเจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์ ยังออกมากาศเช่นเดิม และยังมี น.ส.อมรรัตน์ มหิทิรุกข์ พิธีกรรายการ จัดรายการตามปกติ

อย่างไรก็ตาม ช่วงหนึ่งในการจัดรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์วันนี้ พบว่า นายดนัยได้แสดงอาการปวดหลังตอนช่วงต้นรายการ และบอกว่ามีอาการเจ็บหลัง ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายดนัยจะใช้เวลาเพื่อเข้ารับการรักษาอาการปวดบริเวณหลังที่โรงพยาบาลประมาณ 2-3 สัปดาห์ หรือจนกว่าจะได้รับการพิจารณาจากแพทย์ผู้ทำการรักษา โดยพิธีกรที่จะมาดำเนินรายการแทนนั้น จะมีการสลับสับเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่  ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค. 67 เป็นต้นไป

Back to top button