TWZ เผยยอดขายมือถือพุ่ง 5 แสนเครื่องหลังร่วมแคมเปญ”AIS จัดให้”

TWZ เผยยอดขายมือถือพุ่ง 5 แสนเครื่องหลังร่วมแคมเปญ"AIS จัดให้" ซึ่งเป็นโครงการที่เอไอเอส จัดให้กับลูกค้าของเอไอเอส สามารถนำมือถือเก่าในระบบ 2G มาแลกเป็นมือถือใหม่ในระบบ 3G


นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า บริษัทได้รับคำสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือจำนวนมากจากบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC หรือเอไอเอส  หลังจากที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าโครงการ “AIS จัดให้” ซึ่งเป็นโครงการที่เอไอเอส จัดให้กับลูกค้าของเอไอเอส สามารถนำมือถือเก่าในระบบ 2G มาแลกเป็นมือถือใหม่ในระบบ 3G 

โดยขณะนี้มีลูกค้าของเอไอเอสในระบบ 2G จำนวนกว่า 10 ล้านหมายเลข ที่จะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 3G ซึ่งการที่ TWZ ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้นั้น นอกจากจะเพิ่มยอดขายให้กับมือถือ TWZ จำนวน 5 แสนเครื่องแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำว่า โทรศัพท์มือถือของ TWZ ได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีคุณภาพและมีศักยภาพตามมาตรฐานเอไอเอส นอกจากนี้ TWZ ยังมีความพร้อมด้วยบริการหลังการขายด้วยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ที่จะช่วยเหลือ ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอีกด้วย

ท้งนี้ ก่อนหน้านี้ทางเอไอเอสระบุว่า ปัจจุบันยังคงมีลูกค้าเอไอเอสที่ใช้งานในระบบ 2G บนคลื่นความถี่ 900 MHz เหลืออยู่กว่า 10 ล้านเลขหมาย และยังคงใช้มือถือ 2G ที่ใช้บริการโรมมิ่งมายังโครงข่าย 900MHz  ซึ่งทางเอไอเอสได้เดินหน้าแผนงานที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มนี้ย้ายไปใช้บริการบนระบบ 3G ให้ได้อย่างรวดเร็ว

 

Back to top button