TSR ตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่ม 5-7 แห่งในปีนี้ เตรียมสรุปแผนลงทุนเวียดนาม-ลาว

TSR ตั้งเป้าเปิดสาขาเพิ่ม 5-7 แห่งในปีนี้ เล็งเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ เตรียมสรุปแผนลงทุนเวียดนาม-ลาวเร็วๆนี้


นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มอีก 5-7 แห่ง เพื่อขยายฐานลูกค้า และเตรียมเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในครัวเรือน ที่ตลาดยังมีความต้องการสูง โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นเงินผ่อน ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของบริษัท เนื่องจากมีฐานลูกค้าเก่าในระบบกว่า 400,000 ราย ทำให้ง่ายต่อการเสนอขายสินค้าอื่นเพิ่มเติม ซึ่งจะช่วยผลักดันให้รายได้ปีนี้ขยายตัวได้ไม่ต่ำกว่า 30% เมื่อเทียบจากปีก่อน

พร้อมกันนี้ยังมีแผนขยายการลงทุนไปยังประเทศเวียดนามและลาว  ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วนี้ โดยมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานของบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต และยังขยายฐานลูกค้าไปยังตลาดในกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่มีกำลังซื้อมาก

ขณะที่ในวันนี้บริษัทเปิดสำนักงานสาขาแห่งใหม่ในจังหวัดพิษณุโลก เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในภูมิภาคนี้และเป็นไปตามแผนกลยุทธ์ที่ปีนี้จะเน้นการขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศ รองรับความต้องการและขยายฐานลูกค้าเครื่องกรองน้ำ SAFE ในทุกภูมิภาคตอบสนองความต้องการผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความใส่ใจกับการดูแลสุขภาพที่ถูกหลักอนามัย

สำหรับสินค้าที่เป็นไฮไลท์ของบริษัทคือ เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น ROMA Alkaline Plus ที่กรองน้ำด้วยระบบ Reverse Osmosis (RO) มีการเสริมแร่ธาตุและมีสภาพเป็นด่างอ่อน ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถใช้ได้กับน้ำที่ได้รับการบำบัดเบื้องต้นแล้วทุกสภาพ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่มีปัญหาน้ำกร่อย หรือพื้นที่ที่น้ำประปาหมู่บ้านที่เป็นน้ำบาดาล ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจจากลูกค้าต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก 

Back to top button