TSR ตั้งเป้าปีนี้รายได้รวมโต 30% ขยายไลน์สินค้า,คาดตั้งตัวแทนขายในลาว-เวียดนาม Q2

TSR ตั้งเป้าปี 59 รายได้รวมโต 30% ขยายไลน์สินค้า,คาดตั้งตัวแทนขายในลาว-เวียดนามชัดเจน Q2/59 เล็งขยายสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มปีละ 5-7 แห่ง จากสิ้นปี 58 มีสาขารวม 14 สาขา


นายวิรัช วงศ์นิรันดร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 59 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้รวมที่ 2,000 ล้านบาท หรือเติบโต 30% เมื่อเทียบกับรายได้รวมของปีที่ผ่านมาที่มีรายได้รวม 1,617.28 ล้านบาท

โดยมีแผนขยายไลน์สินค้าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอยู่ระหว่างเจรจากับคู่ค้าเพื่อนำเครื่องซักผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอื่น ๆ มาจำหน่ายเพิ่มเติม โดยจะเห็นภาพที่ชัดเจนภายในต้นปีนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันให้รายได้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

นอกจากนั้น ในปีนี้มีแผนเปิดสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มปีละ 5-7 แห่ง จากสิ้นปี 58 มีสาขารวม 14 สาขา และมีศูนย์บริการ 6 แห่ง ส่วนแผนการขยายการลงทุนไปยังต่างประเทศ เพื่อรองรับการเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

อีกทั้งขณะนี้อยู่ระหว่างการศึกษา 3 แนวทางคือ การร่วมลงทุน (Joint Venture) ตั้งตัวแทนจำหน่าย และเปิดสาขาเอง ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าจะไปในลักษณะของการตั้งตัวแทนจำหน่าย เพราะง่ายที่สุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจากับเจ้าของธุรกิจในลาวและเวียดนาม คาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในไตรมาส 2/59 นี้

 

Back to top button