AJD แจงจับมือลุยธุรกิจกับ “อลีบาบา” จริง

AJD แจงจับมือลุยธุรกิจกับ "อาลีบาบา" จริง เผยได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่มอลีบาบาแล้ว อยู่ระหว่างเริ่มทำธุรกิจโดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนนี้ ขณะที่ ล่าสุดราคาหุ้น AJD อยู่ที่ 1.19 บาท ปรับตัวขึ้น 0.03 บาท หรือ 2.59% สูงสุดที่ 1.22 บาท ต่ำสุดที่ 1.19 บาท มูลค่าซื้อขาย 181.87 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่วานนี้ (10 มี.ค.) ทาง “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง บริษัท คราวน์ เทค แอดวานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ AJD กับกลุ่ม อลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง ในเรื่องการเป็นตัวแทนอาลีบาบารีเซลเลอร์ในประเทศไทย และความร่วมมือทางกับ YTO Express นั้น ในวันนี้ AJD ชี้แจงกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า สำหรับเรื่องความร่วมมือทาง YTO Express นั้น ทางบริษัทยังอยู่ระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้ทางธุรกิจ และเจรจาเงื่อนไขของความร่วมมือทางธุรกิจ โดยหากบริษัทมีความคืบหน้าเพิ่มเติมแล้ว บริษัทจะได้แจ้งความคืบหน้าให้แก่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และนักลงทุนทราบต่อไป

ขณะเดียวกันประเด็นเรื่องการเป็นตัวแทนอาลีบาบารีเซลเลอร์ในประเทศไทย ให้กับกลุ่ม อลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง นั้น ทางบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากกลุ่ม อลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทอยู่ระหว่างเริ่มดำเนินธุรกิจ โดยจะมีการเปิดตัว อย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม 2559 นี้ ซึ่งภายหลังจากดำเนินการบริษัทจะได้รับส่วนแบ่งจากค่าสมัครสมาชิกตามที่มีการตกลงไว้กับกลุ่มอลีบาบา โดยยังไม่ทราบว่าจะมีจานวนสมาชิกเป็นจำนวนเท่าใด

ขณะที่ ล่าสุด ณ เวลา 10.02 น. ราคาหุ้น AJD อยู่ที่ 1.19 บาท ปรับตัวขึ้น 0.03 บาท หรือ 2.59% สูงสุดที่ 1.22 บาท ต่ำสุดที่ 1.19 บาท มูลค่าซื้อขาย 181.87 ล้านบาท

Back to top button