PMTA เผย “บาคองโค” มีแผนสร้างคลังสินค้าเพิ่ม-ขยายตลาดตปท.

PMTA เผย "บาคองโค" มีแผนสร้างคลังสินค้าเพิ่ม-ขยายตลาดตปท.


นายซิกมันต์ สตรอม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็ม โทรีเซน เอเชีย โฮลดิ้งส์  จำกัด (มหาชน) หรือ PMTA เปิดเผยว่า สำหรับแผนการดำเนินงานในปีนี้บริษัทยังมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว หลังจากที่บริษัท บาคองโค จำกัด ซึ่ง  PMTA ถือหุ้น 100% ได้เปิดสายการผลิตปุ๋ยปั๊มเม็ดไอน้ำใหม่เมื่อต้นปี 58 ดันยอดส่งออกตลาดสำคัญอย่างฟิลิปปินส์เพิ่มขึ้นกว่า 4 เท่าตัวภายในระยะเวลาแค่ 1 ปี รวมทั้งมีแผนที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศเวียดนามและเปิดตลาดใหม่ในต่างประเทศอีกหลายแห่ง

นอกจากนี้ ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีจุดเด่น และรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า แม้ว่าขณะนี้จะมีสูตรปุ๋ยให้เลือกกว่า 100 สูตรแล้ว ตลอดจนจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่คุ้มค่าแก่ลูกค้าด้วย

ด้านพื้นที่คลังสินค้าที่ให้บริการทั้งหมด 42,300 ตารางเมตร ได้ถูกเช่าเต็มพื้นที่ 100% แล้ว โดยกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ อาทิ OI-BJC, Marubeni และ CP Group แต่ยังไม่เพียงพอที่จะรองรับความต้องการของลูกค้า  ในขณะนี้บาคองโคก่อสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ที่มีขนาดพื้นที่ 8,200 ตารางเมตร แล้วเสร็จเมื่อเดือนมีนาคม 59  โดยคลังสินค้าใหม่นี้จองเช่าล่วงหน้าเต็มพื้นที่แล้วเช่นกัน ดังนั้น บาคองโค จึงมีแผนที่จะสร้างคลังสินค้าเพิ่มขึ้นอีก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไปถึงปี 59            

X
Back to top button