ลือสนั่น! ทุนจีนจ่อฮุบ PJW

แหล่งข่าวจากวงการตลาดทุนเปิดเผยกับ“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่ากลุ่มทุนผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่จากประเทศจีนเตรียมเทกโอเวอร์หุ้น PJW ด้านราคาหุ้น PJW ปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 3.34 บาท ปรับตัวลง 0.02 บาท หรือ 0.60% มูลค่าซื้อขาย 49.04 บาท


แหล่งข่าวจากวงการตลาดทุนเปิดเผยกับ ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่ากลุ่มทุนซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่จากประเทศจีนกำลังอยู่ระหว่างเตรียมการเข้าถือหุ้นในบริษัท ปัญจวัฒนาพลาสติก จำกัด (มหาชน) หรือ PJW โดยคาดว่าจะเป็นการซื้อหุ้นจากกระดานซื้อขายบางส่วน และจะมีการออกหุ้นเพิ่มทุนเพื่อเสนอขายแก่บุคคลในวงจำกัด (PP) อีกบางส่วน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจะออกหุ้นเพิ่มทุนในราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากแหล่งข่าวระบุว่า คำนวณจากพื้นฐานของ PJW แล้วคาดว่าราคาหุ้นจะสามารถปรับตัวขึ้นไปที่ระดับ 6 บาทได้ ขณะที่ปี 59 จะเป็นปีที่ผลการดำเนินงานเติบโตดีที่สุดตั้งแต่เข้าจดทะเบียน

ทั้งนี้หลังจากการเพิ่มทุนดังกล่าวแล้วคาดว่า PJW จะนำเงินจากการขายหุ้นบางส่วนไปเพิ่มทุนให้ลูก PJW Food pack  และนำเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อนึ่ง PJW Food pack เป็นผู้ประกอบธุรกิจจัดทำกล่องบรรจุอาหารให้กลุ่ม CP

ด้านราคาหุ้น PJW ปิดตลาดภาคเช้าอยู่ที่ 3.34 บาท ปรับตัวลง 0.02 บาท หรือ 0.60% มูลค่าซื้อขาย 49.04 บาท

Back to top button