สังคมข่าวหุ้น

ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (5 ก.ค.) ปิดที่ระดับ 1,541.30 จุด ลดลง 18.97 จุด (-1.22%) มูลค่าการซื้อขาย 76,714.43 ล้านบาท


ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (..) ปิดที่ระดับ 1,541.30 จุด ลดลง 18.97 จุด (-1.22%) มูลค่าการซื้อขาย 76,714.43 ล้านบาท

ชัยวัฒน์ โกวิทจินดาชัย” CEO แห่ง บมจ.เบล็ส แอสเสท กรุ๊ป (BLESS) ปลื้ม หลัง BLESS หุ้นน้องใหม่สุดปัง กับกระแสตอบรับหุ้นไอพีโอ 200 ล้านหุ้น เปิดจองซื้อตั้งแต่ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค. 2565 ผลตอบรับดีเกินคาด ความต้องการล้นหลาม เห็นแบบนี้บอกได้เลยว่า นักลงทุนเชื่อมั่นในทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในวงการมากว่า 20 ปี พื้นฐานแน่น รายได้-กำไรโตต่อเนื่องเข้าตำรา “หุ้นควรค่าต่อการลงทุน” ต้องยกนิ้วให้กับท่านซีอีโอที่ตั้งใจและมุ่งมั่น พาเข้าเทรดในตลาดหุ้น mai หวังสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนในอนาคต

“ภูดินันท์ เศรษฐนันท์ “ ผู้บริหารพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงิน แบงก์ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) ส่ง Equity Linked Noted (ELN) อายุ 3-6 เดือน โอกาสรับผลตอบแทนสูงถึง 7-14% มานำเสนอให้นักลงทุนเลือกลงทุนเพื่อโอกาสรับผลตอบแทนสูงสู้เงินเฟ้อ ชี้ CIMB ELN เป็นหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง เป็นเครื่องมือการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงและสม่ำเสมอสำหรับนักลงทุนที่เข้าใจหุ้น เลือกจังหวะการลงทุน โดยวางกลยุทธ์การลงทุนด้วยการประเมินทิศทางตลาด หาจังหวะในการเข้าสะสมหุ้นที่ต้องการ ผ่านเครื่องมือการลงทุนอย่าง CIMB ELN

สมฤดี ชัยมงคล” เบอร์หนึ่งแห่งอาณาจักร บมจ.บ้านปู (BANPU) ปลื้มกลยุทธ์ New S-Curve ล่าสุด ในฐานะผู้นำด้านพลังงานที่หลากหลายในระดับนานาชาติ โดยขยายการลงทุนผ่านกองทุน Public US-based Healthcare Investment Fund ในรูปแบบ Founding Limited Partner เป็นจำนวน 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือเทียบเท่า 4,995 ล้านบาท งานนี้ หวังเน้นการลงทุนในหุ้นทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพหรือเฮลท์แคร์ในประเทศสหรัฐฯ ตามแนวทางกลยุทธ์การลงทุนที่มุ่งแสวงหาโอกาสเพิ่ม New S-Curve ที่มีศักยภาพและอัตราการเติบโตสูงด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมเดินหน้าสู่มิติใหม่ของการเป็นผู้นำธุรกิจที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนทั่วโลก

เมธ์วดี ประเสริฐสินธนา” ผู้บริหารคนสวย แห่ง บลจ. บางกอกแคปปิตอล (BCAP) ปลื้มยกใหญ่ หลังกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ “บัวหลวงทรัพย์มั่งคั่ง”  คว้าแชมป์ประเภทกองทุนร่วม Pooled Fund กลุ่มบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่มีขนาดกองทุนต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 ของสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ งานนี้ บริษัทได้มีโอกาสเข้ารับพระราชทานโล่รางวัล จาก “สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” จากการที่บริษัทได้รับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้

สุรียส โควสุรัตน์” นายใหญ่ แห่ง บมจ.อุบล ไบโอ เอทานอล (UBE) โชว์แผนงานล่าสุดเจ้าคะ โดยลุยส่งนวัตกรรมฟลาวมันสำปะหลัง “แป้งทอดกรอบ ทาสุโกะ” ไร้กลูเตน-ผงชูรส-กรอบนานถึง 40 นาทีเชียวนะ หวังเอาใจคนเลิฟของทอดแต่รักสุขภาพ แถมเป็นการรับมือหลังราคาแป้งสาลีทั่วโลกปรับตัวสูงขึ้น หวังเป็นแป้งทางเลือกเพื่อใช้ทดแทนในสภาวะวัตถุดิบขาดแคลน และมีราคาสูง พร้อมลุยต่อยอดธุรกิจขยายตลาดในประเทศ

สมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไอแอนด์ไอฯ (iiG) ยิ้มแก้มแทบปริหลังคว้ารางวัล Master Entrepreneur Award ในฐานะผู้นำที่มีความมุ่งมั่นและประสบความสำเร็จในการขับเคลื่อนองค์กรจนสามารถสร้างความเติบโตทางธุรกิจได้ต่อเนื่อง จากเวที Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022  ตอกย้ำความเป็นผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลก

Back to top button