สังคมข่าวหุ้น

ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (26 ก.ย.) ปิดที่ระดับ 1,494.02 จุด ลดลง 13.34 จุด (-0.88%) มูลค่าการซื้อขาย   55,609.45 ล้านบาท


ดัชนีตลาดหุ้นไทยวานนี้ (26 ก.ย.) ปิดที่ระดับ 1,494.02 จุด ลดลง 13.34 จุด (-0.88%) มูลค่าการซื้อขาย   55,609.45 ล้านบาท

พีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ธนชาตประกันภัย ขยันต่อยอดธุรกิจต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมกับ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น หนึ่งในบริษัทประมูลชั้นนำของประเทศ ผนึกกำลังความเชี่ยวชาญด้านรถยนต์ ดูแลลูกค้าที่ต้องการขายรถ แนะนำผู้ช่วยให้การขายรถเป็นเรื่องง่าย กับบริการใหม่ “ขายรถบ้านผ่านการประมูล” ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ดูแลตั้งแต่ต้นจนจบการประมูลแบบ One Stop Service ด้วยขั้นตอนที่สะดวก ง่าย ได้ราคาตรงใจ และหากรถลูกค้ามีประวัติดี เคลมน้อย จะได้รับการการันตีว่าเป็น “รถบ้านดี มีการันตี” จากธนชาตประกันภัย เพื่อให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าจะได้รถบ้านคุณภาพดี มั่นใจจะเป็นทางเลือกที่ดีและเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า พร้อมเชิญชวนผู้สนใจร่วมนำรถเข้าประมูลได้ที่ “งานรถบ้านดี ออคชั่น เดย์” ในวันที่ 10 ต.ค. 2566 นี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น

“ธนา โพธิกำจร” ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการ Social Banking ภายใต้ชื่อ LINE BK ช่วงนี้เดินสายรุกหนักปั้นรายได้โตต่อเนื่อง ล่าสุด ลุยธุรกิจนายหน้าประกันชีวิต ภายใต้บริษัท กสิกร ไลน์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด หวังเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพได้สะดวกรวดเร็ว ช่วยลดความเสี่ยงทางการเงินให้กลุ่มคนตัวเล็ก โดยเฉพาะฟรีแลนซ์และลูกจ้างประจำที่ยังไม่มีประกัน งานนี้ไม่ได้มาคนเดียวนะจ๊ะ แต่ควง บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมทีมปั้นกำไร ด้วยการนำเสนอประกันที่สามารถจ่ายผ่าน LINE BK ครบจบบนแอปพลิเคชัน LINE พร้อมฉลองเปิดตัวบริการใหม่ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับลูกค้าเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพผ่าน LINE BK ตั้งแต่วันนี้-15 พ.ย. 2566 น๊า

“เอมันนี่ (A money)” ของบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด จับจังหวะทุกช่วงที่มีโอกาสขยายฐานลูกค้าเติบโตรัว ๆ ล่าสุด เชิญชวนชาวอุดรธานีและพื้นที่ใกล้เคียง มาพบกับขบวนสินเชื่อส่วนบุคคลพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ จากบัตรกดเงินสดเอมันนี่ ภายในงาน “มหกรรมการเงินอุดรธานี ครั้งที่ 10” กับโปรโมชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มถึง 2 ต่อด้วยกัน สาวกเอมันนี่เตรียมตัวให้พร้อมกันนะจ๊า เห็นว่างานนี้ จัดระหว่างวันที่ 6-8 ต.ค. 2566 ณ บูธ P1 ชั้น 4 อุดรธานีฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

“นพ.วิวัฒน์ กว้างคณานุรักษ์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผู้มีบุตรยากด้วยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SAFE โชว์ศักยภาพผู้นำให้บริการทางการแพทย์เพื่อการมีบุตรแบบครบวงจร ชู ประสบการณ์ดำเนินธุรกิจกว่า 15 ปี ด้วยอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์เฉลี่ยสูงถึง 75% และความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ และห้องปฏิบัติการทางด้านพันธุศาสตร์ในประเทศไทย ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ก้าวสู่ผู้นำด้านการรักษาภาวะมีบุตรยาก ด้านวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนและเวลเนสในภูมิภาคเอเชีย ขานรับประเทศไทยเป็นเดสทิเนชั่นเติมเต็มความฝันของผู้มีบุตรยากจากภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก ใครอยากมีบุตรอย่าลืมนึกถึง SAFE กันน๊า

“กอบศักดิ์ ภูตระกูล” กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ และเลขานุการบริษัท ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เป็นตัวแทนฝ่ายฆราวาส ร่วมจัดพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล ‘พระรัตนสุวรรณ’ มอบเป็นที่ระลึกแก่ผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญสมทบปัจจัยถวายผ้าพระกฐินพระราชทาน ประจำปี 2566 (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 57) โดยได้รับความเมตตาจากเจ้าประคุณ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย  ธมฺมธโช) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง กรรมการมหาเถรสมาคม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ จุดเทียนชัยและนั่งปรกอธิษฐานจิต พร้อมด้วยพระเกจิคณาจารย์ชื่อดัง 10 รูป พระสงฆ์สมณศักดิ์ 14 รูป ที่เป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธา จากจังหวัดปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา นครนายก สระแก้ว ชลบุรี บุรีรัมย์ และเชียงใหม่  ขออนุโมทนาบุญด้วยนะเจ้าคะ

“มร.ไมเคิล มันเฟรด สไตลเบิล” ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด ผู้นำแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS เดินหน้าขยายธุรกิจโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ โดยเข้าซื้อธุรกิจโบรกเกอร์จากอีซี่ คอมแพร์ ต้อนรับลูกค้า 3 หมื่นราย การเคลื่อนไหวนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ให้ยังคงเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุด ด้วยการขยายส่วนแบ่งตลาดประกันภัยรถยนต์ ด้วยฐานลูกค้ากว่า 4 แสนราย มั่นใจดันรายได้ปิดปีนี้โตตามเป้าแน่นอนจ้า

Back to top button