สังคมข่าวหุ้น

JPARK เทรดสนั่น 6 โบรกเกอร์ ให้ราคาเป้าหมายสูงที่สุด 6.40 บาท จุดแข็ง คือ เป็นเบอร์ 1 หรือผู้นำธุรกิจให้บริการที่จอดรถ


JPARK เทรดสนั่น 6 โบรกเกอร์ ให้ราคาเป้าหมายสูงที่สุด 6.40 บาท จุดแข็ง คือ เป็นเบอร์ 1 หรือผู้นำธุรกิจให้บริการที่จอดรถ และรับจ้างบริหารพื้นที่จอดรถที่ทันสมัย “สันติพล เจนวัฒนไพศาล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JPARK เชื่อมั่นในพื้นฐานของธุรกิจ และโอกาสที่เปิดกว้างในการเติบโตในอนาคต ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ทำงานร่วมกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็น ที่ปรึกษาทางการเงิน ผู้จัดการการจัดจำหน่าย และรับประกันการจำหน่าย และผู้ร่วมจัดจำหน่าย เพื่อที่จะนำเสนอข้อมูล และพื้นฐานธุรกิจให้กับนักลงทุน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งภายหลังจากการระดมทุนในครั้งนี้ เราจะสามารถเสริมศักยภาพ และพัฒนาเทคโนโลยีในด้านการให้บริการ รวมถึงบริหารพื้นที่จอดรถด้วยการสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่า JPARK จะเป็น IPO น้องใหม่ที่จะได้รับการต้อนรับ และการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

GULF ปั๊ม COD พุ่งกระฉูด  ยุพาพิน วังวิวัฒน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2566 บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ว่า เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา บริษัท กัลฟ์ พีดี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ผู้ดำเนินโครงการโรงไฟฟ้า กัลฟ์ พีดี (GPD) ได้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์หน่วยผลิตที่ 2 ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 662.5 เมกะวัตต์ ปี 2567 เด็ดกว่านี้อีก กำไรทุบสถิติสูงเป็นประวัติการณ์

FNS ขายหุ้น NEO บมจ.เอฟเอ็นเอส โฮลดิ้งส์ (FNS) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 8/2566 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2566 ได้มีมติอนุมัตินำเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติให้บริษัทเสนอขายหุ้นสามัญเดิมที่ถือใน บมจ.นีโอ คอร์ปอเรท (NEO) จำนวนไม่เกิน 9,500,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาท พร้อมกับการออกและเสนอขายหุ้นสามัญที่ออกใหม่ให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) ของ NEO ในราคาเสนอขายเดียวกันกับการเสนอขายให้ประชาชนทั่วไป

COCOCO ขยายกำลังผลิต ที่ประชุมคณะกรรมการ บมจ.ไทย โคโคนัท (COCOCO) อนุมัติการลงทุนโครงการขยายกำลังการผลิตน้ำมะพร้าวบรรจุเครื่อง UHT PRISMA มูลค่าลงทุนประมาณ 384.70 ล้านบาท เพื่อรองรับปริมาณความต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวของกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น โดยภายหลังการเข้าลงทุนขยายกำลังการผลิตจะทำให้กำลังการผลิตสูงสุดน้ำมะพร้าวของบริษัทเพิ่มขึ้นจากเดิม 218,000 ตันต่อปี เป็น 310,000 ตันต่อปี โดยโครงการขยายกำลังการผลิตน้ำมะพร้าวบรรจุเครื่อง UHT PRISMA จะมีการลงทุนในเครื่อง Aseptic Filling ขนาด 330 ml จำนวน 4 เครื่อง และเครื่อง Aseptic Filling ขนาด 1,000 ml จำนวน 2 เครื่อง พร้อมทั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง คาดว่าจะมีรายได้เชิงพาณิชย์ ภายในไตรมาส 1/2567

กฟผ.เร่งนำเข้า LNG จิราพร ศิริคำ รองผู้ว่าการธุรกิจเกี่ยวเนื่อง รักษาการในตำแหน่ง ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เดินหน้าจัดหาก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) สัญญาระยะสั้น ตั้งแต่ปี 2566 จนถึงปี 2570 ปริมาณ 1.2 ล้านตันต่อปี ตามมติของคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566 ด้วยวิธีแข่งขันราคา เพื่อใช้ในโรงไฟฟ้าบางปะกงของ กฟผ. รองรับความต้องการใช้ไฟฟ้าในพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญ ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเรือขนส่ง LNG ลำแรกเข้าเทียบท่าสถานี LNG มาบตาพุด แห่งที่ 2 จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566

ปล่อยกู้ IVL ปวเรศร์  เชษฐพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย สนับสนุนวงเงินสินเชื่อที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน (Sustainability-Linked Loan : SLL) 3,000 ล้านบาท แก่อินโดรามา เวนเจอร์ส บริษัทเคมีภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อสนับสนุนให้บริษัทฯ ดำเนินการตามเป้าหมายด้านความยั่งยืน ทั้งการลดอัตราการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลง 10% และการเพิ่มปริมาณขวด PET หลังการบริโภคที่ถูกอัดเป็นก้อนเพื่อนำไปรีไซเคิลให้ได้ 750,000 ตัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผลักดันการหยุดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (decarbonization)

Back to top button