K ชิงงานราว 1 พันลบ.ใน H2/59 หวังได้งาน 50% จากที่ยื่นประมูล

K ชิงงานราว 1 พันลบ.ใน H2/59 หวังได้ 50% ของมูลค่าทั้งหมด พร้อมอยู่ระหว่างเจรจารับงานตกแต่งภายในห้างจากญี่ปุ่นใน 2 ปีข้างหน้า


นายชยวัฒน์ พิเศษสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์เมน ซี.เอ็ม.ที.ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ K เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทมีงานที่ยื่นประมูลและอยู่ระหว่างรอผลการประมูลทั้งงานการจัดแสดงสินค้าและการจัดโชว์ผลงานอื่นๆ (Exhibition) และงานตกแต่งภายในและออกแบบภายใน (Interior) มูลค่าราว 1 พันล้านบาท

โดยแบ่งเป็นงาน Exhibition มูลค่า 200-300 ล้านบาท และงาน Interior มูลค่า 700-800 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นงานตกแต่งภายในของโรงแรมมูลค่าราว 300 ล้านบาท ส่วนที่เหลือแป็นงานตกแต่ภายในเพื่อปรับปรุงห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงาน โดยบริษัทคาดหวังจะได้รับงานราว 50% ของมูลค่างานทั้งหมด

ขณะเดียวกัน ในช่วงปลายปีนี้บริษัทยังได้รับงานใหญ่ที่เป็นงาน Exhibition อีก 1 งาน เพิ่มเติมจากการจัดงาน Motor Expo คือ ITU Telecom World 2016 ในวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 59 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีมูลค่างานส่วนกลางอยู่ที่ 5-10 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมมูลค่างานของการตกแต่งบูธของผู้ประกอบการต่าง ๆ ที่จะเข้ามาร่วมงาน

นอกจากนี้ บริษัทยังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อรับงานขนาดใหญ่ตกแต่งภายในให้กับห้างสรรพสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่งที่กำลังจะมาเปิดในประเทศไทย ซึ่งบริษัทเชื่อว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับงานดังกล่าว โดยงานนี้จะเริ่มในอีก 2 ปีข้างหน้า

         

Back to top button