FSS ร่วมออกบูธในงาน Invest Now

FSS ร่วมออกบูธในงาน Invest Now “เทศกาลลงทุน ออมหมื่น ออมพัน สร้างฝันเงินล้าน” วันที่ 29 มิ.ย. - 2 ก.ค. 60 นี้ ณ ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา


นางสาวนฤมล อาจอำนวยวิภาส กรรมการบริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) หรือ FSS เชิญชวนนักลงทุนเยี่ยมชมบูธของบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเซีย ไซรัส ในงาน Invest Now “เทศกาลลงทุน ออมหมื่น ออมพัน สร้างฝันเงินล้าน” ณ ห้างสรรพสินค้า เมกา บางนา ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560 บริษัทได้ร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ออกบูธในงาน Invest Now เพื่อให้ความรู้กับนักลงทุนด้านการลงทุนและส่งเสริมการออมมุ่งสู่การมีเงินล้านตามสโลแกนของงาน

โดยปีนี้บริษัทจะเน้นธีมนวัตกรรมทางการเงินที่กำลังอยู่ในกระแสของยุคดิจิตอล จุดเด่นในงานอยู่ที่แอปพลิเคชันอัจฉริยะ FSS iSmart ศูนย์รวมข้อมูลการลงทุนให้กับนักลงทุนทุกประเภทตอกย้ำเป้าหมายการเป็น Broker หมายเลข 1 ด้าน Digital & Innovative ในงานดังกล่าว

ดังนั้นบริษัทจึงขอเชิญชวนนักลงทุนมาร่วมสนุกกับ Workshop ที่บูธของเราซึ่งจะมีของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ให้กับทุกๆท่านที่มาร่วมสนุก และรางวัลอื่นๆเมื่อเปิดบัญชีในงานอีกมากมาย

Back to top button