CSL เสียงอ่อยรายได้ Q2 ทรงตัว ตั้งงบลงทุน 40 ลบ. ขยายธุรกิจ ICT

CSL เสียงอ่อยรายได้ Q2/60 ทรงตัวจาก Q1 หลังศก.ไม่ฟื้น ตั้งงบลงทุนปีนี้ 30-40 ลบ. ใช้ขยายธุรกิจ ICT


นายอนุวัฒน์ สงวนทรัพยากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บริษัท ซีเอสล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) หรือ CSL เปิดเผยว่า บริษัทฯคาดแนวโน้มรายได้ในช่วงไตรมาส 2/60 จะทรงตัวจากไตรมาส 1/60 ที่มีรายได้ 721.42 ล้านบาท และ รายได้ทั้งปีก็ยังคาดว่าจะทรงตัวจากปีก่อนที่มีรายได้ 2,917.86 ล้านบาท เนื่องจากสถานการณ์เศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัวและยังคงต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งในปีนี้บริษัทฯจึงยังคงตั้งเป้าที่จะรักษาระดับผลประกอบการให้ใกล้เคียงกับปีก่อน

โดยในปีนี้บริษัทฯตั้งงบลงทุนไว้ราว 30-40 ล้านบาท เพื่อรองรับการลงทุนใหม่ที่ยังคงเน้นขยายธุรกิจให้บริการด้านไอซีที (ICT) ที่ยังมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริการศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (IDC) และ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับกลุ่มลูกค้าคอนโดมีเนียม

ขณะที่บริษัทมีเป้าหมายที่จะพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า ซึ่งจะนำมาสู่ผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวต่อผู้ถือหุ้นผ่านการผลักดันการขายสินค้าและบริการด้าน ICT

โดยการสานต่อการขยายการลงทุนด้านศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ บริการคลาวด์คอมพิวเตอร์ และ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับกลุ่มลูกค้าคอนโดมิเนียมที่ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้า และ บริการใหม่ๆ ทางด้านคลาวด์คอมพิวติ้ง เนื่องจากบริษัทเล็งเห็นศักยภาพการเติบโตของตลาดในกลุ่มนี้เพื่อการเติบโตของรายได้ในอนาคต

 

Back to top button