TVD บวก 5% ลุ้นรายได้ทั้งปีโตเฉียด 4 พันลบ. รับกำลังซื้อฟื้นตัว

TVD บวก 5.38% ลุ้นรายได้ปีนี้โตเฉียด 4 พันล้าน หลังเริ่มบุ๊ค กิจการร่วม "ทรี-อาร์ดี" ใน Q3/60 ล่าสุด ณ เวลา 10.21 น. ราคาอยู่ที่ 1.96 บาท บวก 0.10 บาท หรือ 5.38% สูงสุดที่ 2.04 บาท ต่ำสุดที่ 1.91 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 15.22 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ณ เวลา 10.21 น. ราคาอยู่ที่ 1.96 บาท บวก 0.10 บาท หรือ 5.38% สูงสุดที่ 2.04 บาท ต่ำสุดที่ 1.91 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 15.22 ล้านบาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.06%

 

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TVD เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งหลังปีนี้จะดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากกำลังซื้อของประชาชนเริ่มมีแนวโน้มดีขึ้น และบริษัทคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากการลงทุน 50% ในบริษัท ทรี-อาร์ดี จำกัด ผู้ให้บริการเอาท์ซอร์ส คอนแท็ค เซ็นเตอร์ และให้คำปรึกษาด้านการตลาดทางตรง ตั้งแต่ช่วงปลายไตรมาส 3/60 ส่งผลให้รับรู้รายได้จากการลงทุนดังกล่าวในปีนี้ราว 140-150 ล้านบาท

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการทั้งปี 60 บริษัทยังคงมั่นใจว่าจะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 3,990 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิอย่างแน่นอน โดยการเข้าไปร่วมลงทุนใน ทรี-อาร์ดี ครั้งนี้ บริษัทก็จะช่วยสนับสนุนการหาลูกค้าใหม่ให้กับทรี-อาร์ดี มากขึ้น รวมถึงทรี-อาร์ดี ยังสามารถขายไลเซนส์และให้เช่าใช้แอพพลิเคชั่นซอฟท์แวร์ระบบจัดการอัจฉริยะด้านเทเลมาร์เก็ตติ้ง ภายใต้ชื่อ OneApp ก็จะช่วยสร้างรายได้ให้มากขึ้นด้วย

โดยการตัดสินใจเข้าลงทุนใน ทรี-อาร์ดี ครั้งนี้ เนื่องจาก TVD มองเห็นโอกาสการเติบโตที่ดีของธุรกิจให้บริการเอาท์ซอร์ส คอนแท็ค เซ็นเตอร์ ในไทย จากเทรนด์ของผู้ประกอบการที่ให้ความนิยมว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญให้เข้ามาพัฒนาระบบคอนแท็ค เซ็นเตอร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

ทั้งนี้ ทรี-อาร์ดี เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจให้บริการเอาท์ซอร์ส คอนแท็ค เซ็นเตอร์และมีเทคโนโลยีซอฟท์แวร์บริหารจัดการที่ทันสมัย ซึ่งสามารถนำมาต่อยอดเพื่อเพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจให้แก่ ทีวี ไดเร็ค ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารและที่ปรึกษาการตลาดทางตรงที่เข้าใจการพัฒนาแบรนด์

Back to top button