ฉลอง 35 ปี เค เอส ซันส์กรุ๊ป กับโปรโมชั่นเครื่องเสียงไฮเอ็นด์ที่ร้อนแรงที่สุดในทศวรรษ

ฉลอง 35 ปี เค เอส ซันส์กรุ๊ป กับโปรโมชั่นเครื่องเสียงไฮเอ็นด์ที่ร้อนแรงที่สุดในทศวรรษ


บริษัท เค เอส ซันส์กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าสินค้าในเครือ McIntosh Group อย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในประเทศไทย และหนึ่งในผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องเสียงไฮเอ็นด์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ทั้งจากฝากฝั่งอเมริกา และยุโรป อาทิ Audio Research, Clearaudio, MBL, Pass Labs และ Sonus Faber ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าเพื่อฉลองครบรอบปีที่ 35 ของการเปิดดำเนินกิจการ ด้วยการมอบส่วนลด 30-60% สำหรับสินค้าใหม่ พร้อมผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และบัตรเครดิตในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา

นอกจากนี้ยังมอบส่วนลดพิเศษ 5% on top สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าสินค้าด้วยเงินสด เพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณกับทางบริษัทฯ ตลอดระยะเวลา 35 ปีที่ผ่านมา โดยโปรโมชั่นนี้จัดขึ้นที่โชว์รูม เค เอส โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พลัส ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาสยามพารากอน, สาขาโครงการคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC อาคารซี) และสาขาฟอร์จูนทาวน์ วันนี้ถึง 1 เมษายน 2561

และโอกาสนี้ McIntosh (USA) ได้จัดทำชุดเครื่องเสียงรุ่นพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองให้แก่บริษัท เค เอส ซันส์กรุ๊ป จำกัด โดยคัดสรรเครื่องเสียง 2 รุ่นในตำนานที่ได้รับความนิยมและเปี่ยมด้วยความงามและน้ำเสียงเข้าขั้นคลาสสิกตลอดกาล นำมาให้ผู้หลงใหลได้เป็นเจ้าของในแบบ Gold Series ซึ่งผลิตเพียง 35 ชุด เท่านั้น ได้แก่ เพาเวอร์แอมป์หลอดรุ่น MC275 และปรีแอมป์หลอดรุ่น C22 พร้อมประดับโลโก้ 35 YEARS OF HI-END AUDIO TRADITION ซึ่งท่านสามารถชื่นชมความงดงามพร้อมทดสอบสมรรนะของเครื่องเสียงรุ่นพิเศษนี้ และร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่ของ McIntosh รุ่นอื่นๆ ได้ในงาน BAV Hi-End Show 2018 ที่ห้องแลนด์มาร์ค 2 ชั้น 7 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพ ในวันที่ 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2561

สอบถามเพิ่มเติมโทร 081-008-0008 และ 081-000-8800

Back to top button