ลูกค้า “เคทีซี” โวยรูดบัตรเครดิตไม่ได้ KTC แจ้งปรับปรุงระบบล่าช้า เร่งแก้ไขด่วน!

ลูกค้า "เคทีซี" โวยรูดบัตรเครดิตไม่ได้ KTC แจ้งการดำเนินงานปรับปรุงระบบเกิดความล่าช้า เร่งแก้ไขด่วน!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊ค “Ktc Real Privileges” โพสต์ข้อความระบุว่า “ขณะนี้ KTC ได้ทำการปิดระบบทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ KTC รับทราบถึงปัญหาและกำลังเร่งดำเนินการแก้ใขให้สามารถกลับมาใช้บริการได้โดยเร็วที่สุด ขออภัยในความไม่สะดวก”

 

ทั้งนี้ลูกค้าได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดังกล่าว ซึ่งทางแอดมินเพจได้แจ้งต่อว่า “ขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ ขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดเพื่อให้กลับมาใช้งานตามปกติครับ KTC ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือเพิ่มเติม เพื่อส่ง SMS แจ้งให้ทราบหลังจากใช้งานได้ตามปกติแล้วครับ”

อนึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2562 เพจเฟสบุ๊ค “Ktc Real Privileges” โพสต์ข้อความระบุว่า “KTC จะทำการปิดปรับปรุงระบบเพื่อพัฒนาการให้บริการบัตรเครดิต ในวันที่ 19 เมษายน 2562 – เวลา 23:00 น. ถึงวันที่ 20 เมษายน 07:00 น. และวันที่ 21 เมษายน 2562 – เวลา 23:00 น. ถึง วันที่ 22 เมษายน 02:00 น. ซึ่งทำให้ไม่สามารถใช้และรับชำระบัตรเครดิต KTC รวมถึงบริการ online ต่างๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว

ทั้งนี้หากท่านสมาชิกพบปัญหาการใช้งาน สามารถติดต่อ KTC PHONE 021235000 ได้ตลอด 24 ช.ม. ทาง KTC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้”

Back to top button