TSR ส่งซิกรายได้ปี 62 โต 20% รับอานิสงส์ตลาดอีคอมเมิร์ซ-โฮมช้อปปิ้งหนุน

TSR ส่งซิกรายได้ปี 62 โต 20% รับอานิสงส์ตลาดอีคอมเมิร์ซ-โฮมช้อปปิ้งหนุน


นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจเริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น หลังจากบริษัทปรับกลยุทธ์การตลาดหันมาบุกตลาดอีคอมเมิร์ซและเพิ่มการจำหน่ายสินค้าผ่านโฮมช้อปปิ้ง ซึ่งเริ่มต้นด้วย การนำแบรนด์เครื่องกรองน้ำ SAFE เข้าไปขายในทีวีดิจิทัล ทางช่อง Workpoint 23 และช่อง One 31 และขณะนี้มีแผนจะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า TV Shopping มากขึ้นอีกด้วย

“สถานการณ์ธุรกิจเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งทำให้บริษัทมั่นใจว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยคาดว่ารายได้รวมน่าจะเติบโตประมาณ 20% เนื่องจากการจำหน่ายสินค้าผ่านตลาดอีคอมเมิร์ซมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่อง” นายเอกรัตน์ กล่าว

รวมทั้ง ที่ผ่านมา TSR ได้เปิดตัวบริการเพิ่มเติมคือ การจัดตั้งทีมบริการภายใต้ชื่อ “SAFEMAN” ซึ่งจะให้บริการต่างๆ มากมาย อาทิ การบริการส่ง – ติดตั้งฟรี – บริการซ่อม – เปลี่ยนสารกรอง – บริการรับชำระค่าสินค้า และค่างวดในกรณีผ่อนชำระแบบไม่ใช้บัตรเครดิต รวมถึงการให้บริการปรึกษาปัญหาน้ำ หรือสาธิตสินค้าให้ที่บ้านลูกค้า

ขณะเดียวกัน การเลือกซื้อสินค้าของบริษัทฯ สามารถทำได้ง่าย โดยการใช้บริการเลือกซื้อเครื่องกรองน้ำผ่าน Call Center 1210 สามารถสอบถามคุณภาพสินค้า และคุณภาพน้ำ บริการหลังการขายแบบ Onsite Service พร้อมการรับประกันยาวนานสูงสุด 2 ปี และยังเปิดบริการผ่อนชำระแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต โดยสามารถเลือกบริการจัดเก็บเงินได้จากที่บ้านลูกค้า

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2562 มีมติอนุมัติให้จ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในงวดครึ่งหลังของปี 2561ในอัตราหุ้นละ 0.08 บาท คิดเป็นมูลค่ารวม 43.97 ล้านบาท  โดยบริษัทกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับเงินปันผลในวันที่ 7 พฤษภาคม 2562เพื่อจ่ายปันผลในวันที่ 24 พฤษภาคม 2562

ขณะเดียวกันได้มีมติให้ลดทุนจดทะเบียนของบริษัท จาก 662.19 ล้านบาทเป็น 549.68 ล้านบาท โดยวิธีตัดหุ้นจดทะเบียนยังมิได้นำมาออกจำหน่าย จำนวน 112.51 ล้านหุ้นซึ่งเป็นหุ้นที่คงเหลือจากการจัดสรรไว้รองรับการใช้สิทธิของใบสำคัญแสดงสิทธิครั้งที่1(TSR-W1)

Back to top button