OISHI เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” เจาะฐานลูกค้ารักสุขภาพ

OISHI เปิดตัว "โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ" เจาะฐานลูกค้ารักสุขภาพ


นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI เปิดเผยว่า บริษัทออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจาก “โออิชิ โกลด์” รังสรรค์จากยอดอ่อนใบชาแท้นำเข้า 100% จากไร่ชามัตสึดะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบดื่มชาเขียวพรีเมียม พร้อมกับเปิดตัวโฆษณาใหม่จากพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค” จัดกิจกกรรมพร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษให้กับลูกค้าและแฟนคลับ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผลิตภัณฑ์ และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดชาพร้อมดื่มในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งตลาด (Market share) อันดับ 1

ทั้งนี้ โออิชิ ยังคงวางกลยุทธ์สำหรับกลุ่มเครื่องดื่ม ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์มีนวัตกรรม เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาด การใช้นวัตกรรม ยกระดับสินค้าให้มีความเป็นพรีเมียม และนำเสนอเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น และช่วยสร้างยอดขายใหม่ ๆ จากกลุ่มลูกค้าใหม่เข้ามาเสริม

ด้านตลาดส่งออกของกลุ่มเครื่อมดื่มชาเขียวโออิชิยังครองผู้นำในตลาดอาเซียนเป็นอันดับ 1 ในลาวและกัมพูชา และบริษัทยังคงเดินหน้าสร้างการเติบโตในตลาดต่างประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ผลักดันการเติบโตในตลาด CLMV และรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งในทุกมิติ ที่เหมาะกับทุกกลุ่มช่วงอายุ และเป็นแบรนด์ที่ทันสมัย

สำหรับ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” คัดเฉพาะสามยอดอ่อนใบชาจากต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี จึงได้รับการยกย่องจากชาวญี่ปุ่นว่าเป็นชาที่หาได้ยาก และให้รสชาติ “อูมามิ” และคุณประโยชน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ มี 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และ สูตรดีไลท์ (หวานน้อย) ขนาด 400 มิลิลิตร (มล.) ราคา 30 บาท

Back to top button