D คว้าสิทธิ์ตัวแทนขายแบรนด์ดัง “Zeiss” มั่นใจหนุนผลงานปี 63 โตแกร่ง!

D คว้าสิทธิ์ตัวแทนขายแบรนด์ดัง "Zeiss" มั่นใจหนุนผลงานปี 63 โตแกร่ง!


ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ D เปิดเผยว่า บริษัท เดนทัลวิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (DVT) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ประกอบธุรกิจตัวแทนจำหน่ายสินค้าทันตกรรมคุณภาพสูงจาก Brand ชั้นนำจากต่างประเทศ ให้แก่ทันตแพทย์, คลินิค, โรงพยาบาล, มหาวิทยาลัย และแลปทันตกรรม โดยได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากบริษัท Carl Zeiss Meditec AG จากประเทศGermany ซึ่งเป็นสินค้ากลุ่มLoupes (แว่นขยายสำหรับงานทันตกรรม) โดยจะเริ่มจัดจำหน่ายสินค้าในเดือน  กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายคือ ZEISS EYEMAG PRO  เหมาะสำหรับงานที่ต้องการคุณภาพสูงขยายได้ตั้งแต่ระดับ 3.2 เท่า ถึง 5เท่า ภาพคมชัดมิติเหมือนจริง มีน้ำหนักเบา ภาพใสคมชัด มิติสมจริงทุกมุมมอง ใช้งานต่อเนื่องได้นาน โดยไม่เกิดอาการเมื่อยล้าสายตา ปรับตำแหน่งให้เหมาะสมตามหลักสรีระศาสตร์ได้อย่างง่าย และมีความคล่องตัวในการใช้งาน พับขึ้นได้เมื่อไม่ต้องการใช้งาน โดยไม่ต้องถอดแว่นตา

“บริษัทฯมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และความต้องการในปัจจุบันแนวโน้มธุรกิจ Dental Digital Solution กำลังมีบทบาทมากขึ้น ธุรกิจจึงต้องปรับตัวในการเสนอสินค้ารูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้อง กับระบบDigital และขณะเดียวกันทันตแพทย์ ก็หันมาสนใจเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำงานสะดวกสบาย และเพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลาการรักษาคนไข้ในยุค “NOW”  ดังนั้น สินค้ากลุ่มที่ช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยดูแลรักษา สุขภาพของทันตแพทย์จึงเป็นที่น่าจับตาในปีนี้” ทพ.พรศักดิ์ กล่าว

ทพ.พรศักดิ์ กล่าวอีกว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทฯคาดว่าจะมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากธุรกิจโรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล สุขุมวิท ซอย 2 (BIDH) ซึ่งได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ยังคงทำการตลาดทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการทำโรงพยาบาลทันตกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการตอบโจทย์ด้านการขยายการให้บริการด้านทันตกรรมของบริษัทฯ

รวมถึงกลุ่มคนไข้ในเมืองทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยในปีนี้จะเริ่มรับรู้รายได้เต็มปี และบริษัทฯตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถสร้างรายได้มากกว่า 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ รพ.BIDH เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางแห่งแรกที่มีการรักษาเต็มรูปแบบของโรงพยาบาลทันตกรรม (ฟัน) โดยใช้งบประมาณลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นธุรกิจที่สนับสนุนการเติบโตอย่างมั่นคง

โดยปัจจุบัน D มีศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 16 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 14 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ BIDC 1 สาขา,Dental Signature 8 สาขา และ Dental Planet 3 สาขา

Back to top button