SC มั่นใจยอดขายแนวราบไตรมาส 2 โตนิวไฮ พร้อมลุยเปิด 7 โครงการใหม่ครึ่งปีหลัง

SC มั่นใจยอดขายแนวราบไตรมาส 2 โตนิวไฮ หลังปรับกลยุทธ์รุกขายออนไลน์ พร้อมลุยเปิด 7 โครงการใหม่ครึ่งปีหลัง มูลค่ารวม 7 พันลบ.


นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยว่า  มั่นใจว่ายอดขายแนวราบในไตรมาส 2/63  เติบโตและทำนิวไฮของรายไตรมาส โดยคาดว่าจะทำยอดขายประมาณ 5,000 ล้านบาท เติบโตกว่า 90% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

ทั้งนี้ เนื่องจากบ้านเป็น Real demand ที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัย และ เป็น Second Workplace  สำหรับผู้บริโภคระหว่างช่วงอยู่บ้าน ทำให้มีความต้องการบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น โดยตลอดเดือนเม.ย-พ.ค.ที่ผ่านมา พบว่ามียอด walk และจองสูงเป็น 2 เท่าของไตรมาส 1/63 ผลสำเร็จสืบเนื่องจากการที่บริษัทใช้กลยุทธ์ออนไลน์เชิงรุก พร้อมกับมีบ้านที่ดีไซน์และออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างดี  และรวมถึงการตอบรับที่ดีต่อเนื่องของโครงการบ้านเดี่ยว 4 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 5,000  ล้านบาท ที่เปิดในไตรมาส 2

ขณะที่ภาพรวม 5 เดือน  (ม.ค.-พ.ค. 2563) บริษัทมียอดขายแนวราบรวม 6,000 ล้านบาท เติบโต 45% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน  ในส่วนแผนครึ่งปีหลังนี้ บริษัทจะเปิดโครงการแนวราบเพิ่มอีก  7 โครงการใหม่ มูลค่า 7,000 ล้านบาท  ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ในทำเลศักยภาพที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ บริเวณพระราม 9, พัฒนาการ, บางนา-อ่อนนุช, วิภาวดี, สายไหม-วัชรพล  และติวานนท์-รังสิต

Back to top button