SO ลุ้นระทึก! Pre Open 5 นาทีเสมอไอพีโอ 6.50 บาท

SO ลุ้นระทึก! Pre Open 5 นาทีเสมอไอพีโอ 6.50 บาท จากราคา IPO ที่ 6.50 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 8.5 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 3.64 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 7.06 ล้านหุ้น โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี ประเทศไทย จำกัด มหาชน เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท สยามราชธานี จำกัด มหาชน หรือ SO ก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีอยู่ที่ 6.50 บาท จากราคา IPO ที่ 6.50 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 8.5 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 3.64 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 7.06 ล้านหุ้น โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ อาร์เอชบี ประเทศไทย จำกัด มหาชน เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

โดย SO เป็นผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการจัดหาบุคลากร (Outsourcing Services) และธุรกิจให้เช่าและบริการ ได้แก่ บริการรถยนต์ให้เช่า และอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า โดยธุรกิจหลักสร้างรายได้คือ กลุ่มธุรกิจให้บริการจัดหาบุคลากร ในสัดส่วนมากกว่า 80% ของรายได้รวม ประกอบด้วย การบริหารจัดการพนักงานขับรถยนต์ พนักงานสำนักงาน ช่างเทคนิค การจัดการงานบันทึกข้อมูล และการให้บริการดูแลภูมิทัศน์ ซึ่ง ณ วันที่ 30 มิ.ย. 2563 ให้บริการจัดหาบุคลากรรวม 8,494 คน

 

Back to top button