JMART มั่นใจไตรมาส 4 ยอดขายคึกคัก รับผลดีช้อปดีมีคืน-เปิดตัว iPhone12

JMART มั่นใจไตรมาส 4 ยอดขายคึกคัก รับผลดีช้อปดีมีคืน-เปิดตัว iPhone12


นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท โมบาย จำกัด (มหาชน) หรือ JMART  เปิดเผยว่า บริษัทได้อานิสงส์จากโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ซึ่งเป็นมาตรการของรัฐบาลที่ออกมากระตุ้นการบริโภคในประเทศ และสนับสนุนให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าเทคโนโลยีในช่วงปลายปีกันอย่างคึกคัก รับไฮซีซั่นธุรกิจ และมีสินค้าใหม่รุ่นเรือธงทยอยออกมาวางจำหน่าย

โดยบุคคลที่เสียภาษีเงินได้สามารถนำค่าซื้อสินค้าและบริการ มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามจำนวนจ่ายจริงรวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน รับภาษีคืนสูงสุด 10,500 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.63 โดยเจมาร์ทได้ให้สิทธิประโยชน์ 5 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดค่าเครื่อง, เครดิตเงินคืน, คะแนนบัตรเครดิตใช้แลกส่วนลด, เก่าแลกใหม่รับส่วนลด และสมาชิก Enjoy Card รับคะแนนคูณสอง

อย่างไรก็ตาม สำหรับลูกค้าที่ไม่มีความต้องการด้านการคืนภาษี ก็สามารถเลือกผ่อนสบาย แคมเปญใหญ่ “0 บาทรับเครื่องได้เลย” ไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อน 0% นาน 12 เดือน เจาะกลุ่มลูกค้าผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของสินค้าเทคโนโลยีรุ่นใหม่ได้ ซึ่งแคมเปญนี้เริ่มดำเนินไปแล้วเมื่อต้นเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับดีมาก

เชื่อว่าแคมเปญ ช้อปดีมีคืน จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากตลาด ถึงแม้ว่ากำลังซื้ออาจจะน้อยลงจากผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ แต่อุปกรณ์สื่อสารยังมีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค อีกทั้ง เจมาร์ทยังได้ออกแคมเปญใหญ่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนได้ง่ายด้วยการผ่อนต่อเดือนที่น้อย และไม่มีดอกเบี้ย

ประกอบกับการรับโอกาสจากการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่แบรนด์ชั้นนำ และการเข้ามาของสมาร์ทโฟน 5G จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงไตรมาส 4 ซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่นธุรกิจ ให้คึกคักกว่าเดิม โดยสามารถติดตามแคมเปญดีๆ ได้ที่ร้านเจมาร์ททุกสาขา รวมทั้ง ช่องทางการจำหน่ายผ่านบริษัทในเครือของเจมาร์ทกรุ๊ป” นายนราธิป กล่าว

อย่างไรก็ดี บริษัทยังได้รับอานิสงส์จากการเปิดตัว iPhone12 ซึ่งเตรียมกำหนดวันวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญ ทำให้ยอดขายในไตรมาส 4 ของบริษัทเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี

Back to top button